ทีมผู้ดีตาลุก-มากูนพร้อมย้ายหนีลียง

ฌอง มากูน มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ของ โอลิมปิก ลียง ประกาศลั่น พร้อมเก็บของย้ายทีมในเดือนมกราคมนี้ หากมีทีมยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา เพราะเบื่อกับการเข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริงในทีม "โอแอล" และตอนนี้ โยอันน์ กูร์กคุฟฟ์ และ เฌเรมี่ ตูลาล็อง ก็ใกล้กลับมาฟิตแล้ว 

     ฌอง มากูน กองกลางตัวรับทีมชาติแคเมอรูน ของ โอลิมปิก ลียง ทีมยักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส เปิดช่องพร้อมย้ายออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว มกราคมนี้ หลังสถานภาพในทีมไม่มีความมั่นคง เข้าๆ ออกๆ จากทีมตัวจริง ตั้งเป้าเก็บของย้ายออกไปเริ่มต้นใหม่อย่างสดใสกว่าเดิม สื่อคาดเล็งเวทีพรีเมียร์ลีกเอาไว้ โดยมี แอสตัน วิลล่า ของกุนซือเชราร์ อุลลิเย่ร์ เป็นเป้าหมาย
  
     มิดฟิลด์วัย 27 ปี ย้ายตาม โคล้ด ปูแอล มาจาก ลีลล์ ในปี 2008 แต่ช่วงหลังโดนดร็อปเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง เพราะผลงานไม่สม่ำเสมอ และในทีมก็มีการแข่งขันกันสูง ทำให้มีข่าวสนใจอยากย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ เพราะเล่นใน ฝรั่งเศส มาตลอด ทั้งกับ ลีลล์ (2001-08) และ ลียง โดยในหลายๆ ทีมที่มีข่าว คาดว่า แอสตัน วิลล่า มีความเป็นไปได้มากที่สุด 
  
     "ย้ายทีมในช่วงหน้าหนาว ? มีหลายทีมที่สนใจ ลียง ก็เปิดโอกาส และไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ในการขายผมออกไป ผมหวังว่าพวกเขาคงจะไม่เปลี่ยนใจนะ ผมรู้ว่าผมเป็นได้แค่ตัวสำรองเท่านั้น เมื่อ โยอันน์ กูร์กคุฟฟ์ และ เฌเรมี่ ตูลาล็อง ใกล้กลับมาฟิตแล้ว ผมได้เล่น แล้วก็ไม่ได้เล่น มันน่าหงุดหงิด ผมอยากเล่นตลอดเวลา และผมอยากได้เล่นต่อไปเรื่อยๆ ผมอาจทำได้กับ ลียง หรือบางทีอาจกับทีมอื่นๆ มันเป็นสถานการณ์ที่ซับซ้อนมากตอนนี้" มากูน กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์