ทีม พรีเมียร์ลีกยอดเยี่ยม นัดที่ 29

การแข่งขันในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษนัดที่ 29 ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วตอนนี้จ่าฝูงก็ยังคงเป็นทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ยังคงรั้งอันดับ 1 ของตารางไว้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว เรามาดู 11 ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ทาง เว็บไซต์ Goal.com จัดออกมาในระบการเล่น 4-2-3-1

เริ่มจากนายด่าน มาร์ค ชวาร์เซอร์ (ฟูแล่ม) เกมส์ที่พวกเขาบุกไปหยิบ 3 แต้มมาครองจากถิ่นรีบ็อกในเกมส์สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาต้องขอยกความดีให้กับนายทวารเลือดจิงโจ้รายนี้ที่ช่วยเซฟลูกอันตรายไว้อย่างมากมายทีเดียวไม่เช่นนั้นแล้วผมเชื่อว่า ฟูแล่มอาจจะไม่ได้แต้มติดมือออกมาเลยอย่างแน่นอนหลังจากที่รูปเกมส์โดยรวมเป็นทางโบลตันที่ดูจะหลากหลายกว่า แต่ด้วยความเหนียวหนึบของมือกาวรายนี้มันช่วยให้ฟูแล่มรอดชีวิตออกมาได้

 

แบ็กขวา - เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ นักเตะสารพัดประโยชน์ชาว ไอเวอรี่ โคสต์ รายนี้โดดเด่นมากทีเดียวในนัดล่าสุดที่ผ่านมาจัดการลงไปเป็นตัวสำรองกดไป 2 ประตูช่วยให้ทีมเอาชนะแบล็คเบิร์นถล่มทลายไป 4-0 เป็นการกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งของทางนักเตะรายนี้หลังจากที่เคยโดนแฟนบอลอารืเซน่อลรุมโห่ใส่มาแล้ว

เซนเตอร์ แบ็ก - เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังเด็กปั้นของทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแนม ฮ็อทสเปอร์ กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียวในนัดล่าสุดที่ผ่านมา ช่วยให้แนวรับมีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังไล่ประกบนักเตะอยาง อั๊กบอลลาฮอร์ และ ยัง ไปไม่เป็นเลยทีเดียว

เซนเตอร์ แบ็ก - โจนาธาน วูตเกต อดีตเด็กปั้นของยูงทอง ลีดส์ ยูไนเต็ด คนนี้ก็เริ่มฉายแววฟอร์มเก่งออกมาอีกครั้ง ผนึกกำลังกับทาง คิง ได้เป็นอย่างดีในเกมส์ล่าสุดที่ผ่านมาทำให้แนวรุกของทาง แอสตัน วิลล่า แทบที่จะกระดิกไม่ได้เลยทีเดียวและส่วนร่วมต่อชัยชนะเหนือวิลล่าในเกมส์ล่าสุด

แบ็กซ้าย - ฟาบิโอ ออเรลิโอ แบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า 1 เดียวของทางหงส์แดง ลิเวอร์พูลลูกรักของทาง ราฟาเอล เบนิเตส โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในศึกแดงเดือดครั้งที่ผ่านมาแถมยังเป็นคนสังหารฟรีคิกสุดสวยให้ทีมออกนำไป 3-1 จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่เขาจะมาวินในตำแหน่งนี้ในสัปดาห์นี้

กองกลางตัวรับ - มารูยาน เฟลไลนี่ ปฎิเสธไม่ได้เลยว่ากองกลางวัย 20 ปีรายนี้เป็นกำลังสำคัญของทาง เอฟเวอร์ตัน ในช่วงนี้ปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวแถมยังมีจุดเด่นในเรื่องของลูกกลางออกกาศในเกมส์ล่าสุดที่เอาชนะสโต๊คไปได้ 3-1 กองกลางรายนี้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสามารถคุมตรงกลางและคุมจังหวะได้เป็นอย่างดี

กองกลางตัวรับ - มิชาเอล เอสเซียง เดอะไบซัน หายเจ็บกลับมาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวนัดล่าสุดกับเรือใบสีฟ้าคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแถมยังกดไปได้อีก 1 ประตูช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้มมาครอง เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ดีคุมจังหวะและยังสามารถเติมเกมส์ได้อย่างยอดเยี่ยม

กองกลางตัวรุก - อารอน เลนน่อน โดดเด่นมากทีเดียวในเกมส์ที่บุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า มาได้ 2-1 โชว์ฟอร์มจนบดบังรัศมีของ อั๊กบอลลาฮอร์ จนเล่นไม่ออกใช้ความเร็วเป็นจุดเด่นในการเล่นงานพวกเขาในเกมส์ดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยม

กองกลางตัวรุก - สตีเฟ่น เจอร์ลาร์ด แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวในศึก เร้ด วอร์ เป็นกำลังสำคัญช่วยให้ทีมเอาชนะไปได้แบบถล่มทลาย โดดเด่นมากในการเติมเกมส์รุกจนทำให้เกมส์ดังกล่าวรัศมีจับมาต้องที่กองกลางพลังไดนาโมนี้อย่างเห็นได้ชัด จนทำให้ปีกจอมสับอย่าง โรนัลโด้ แทบที่จะไม่มีผลงานเลยทีเดียว

กองกลางตัวรุก - อังเดร อาร์ซาวิน กดไป 2 ตุงช่วยให้เดอะกันเนอร์เอาชนะไปได้แบบเด็ดขาด 4-0 เริ่มฉายแววฟอร์มเก่งกลับมาให้เห็นอีกครั้งแล้วสำหรับกองกลางเลือดรัสเซียรายนี้ โดยเฉพาะจังหวะลูกยิงออกนำ 2-0 ที่โยกหลอกจนกองหลังอย่าง เจย์ ซิมป์สัน ขาตายและยังไม่พอโชว์ความเทพยิงแสกหน้า โรบินสัน เข้าไป

กองหน้า - เฟอร์นันโด้ ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงของทาง ลิเวอร์พูลที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวเล่นงานแนวรับของ ผีแดง จนปั่นป่วนในนัดล่าสุด ถึงกับทำให้กองหลังว่าที่เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอย่าง วิดิช ต้องจดจำไปอีกนานอย่างแน่นอน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์