ทิมฮาวเวิร์ด มั่นใจเอฟเวอร์ตัน ดีพอที่จะคว้าแชมป์

โดยทีมข่าว INN News

"ทีโฮ" ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแสดงความมั่นใจเกินร้อยว่า "ทอฟฟี่บลูส์" มีขุมกำลังสุดแกร่ง พอเพียงที่จะเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จทุกรายการที่เหลือ

ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาคุยโวว่า ทีมต้นสังกัดมีผู้เล่นแข็งแกร่งในทุกขุมกำลัง พร้อมลงทำศึกไล่ล่าความสำเร็จในทั้งสี่รายการที่เหลือได้อย่างแน่นอน

ในวันเสาร์นี้ ทอฟฟี่บลูส์ มีโปรแกรมจะต้องเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค ลงเตะศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม กับ โอลด์แฮม สโมสรใน ลีก วัน ก่อนจะออกไปเยือน เชลซี เพื่อลงหวดศึกคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ เกมแรก ในวันอังคารที่ 8 มกราคม โดยนายทวารชาวมะกัน ได้ออกมากล่าวว่า ตัวเขาแทบจะรอคอยเกมบอลถ้วยทั้ง
สองเกมนี้ไม่ไหวแล้ว

"มันเป็นภารกิจที่เราต้องพยายามตั้งเป้าหมาย พร้อมกับจัดลำดับความสำคัญในการลงเตะเสียใหม่ ในเวลานี้เกมลีกถูกวางไว้ข้างหลังชั่วคราว เรามีเกมบอลถ้วยอีก 2 รายการ ดังนั้นเราต้องพุ่งสมาธิไปที่เรื่องนี้ก่อน แต่หลังจากนั้นเราก็จะกลับไปเน้นที่เกมลีกอีกครั้ง แต่เรากำลังตั้งตาคอยเกมในสุดสัปดาห์นี้ ผู้จัดการทีมต้องการที่จะประสบความสำเร็จในทุกรายการที่เหลือ และทุกๆ คนก็ต้องการเช่นนั้น เราต่างคิดแบบเดียวกัน และตัวเขาก็ได้พร่ำบอกเรามาตลอดไม่เว้นแต่ละวัน"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์