ทำตัวเอง!กู๋รอดูปฏิกิริยาแฟนบอลก่อนตัดสินอนาคตราฟา

ทำตัวเอง!กู๋รอดูปฏิกิริยาแฟนบอลก่อนตัดสินอนาคต''บ๋อยอ้วน'' 



โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซี เตรียมตัดสินอนาคตของราฟาเอล เบนิเตซกุนซือบ๋อยอ้วนด้วยปฏิกิริยาของแฟนบอลในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ในเกมพรีเมียร์ ลีกวันเสาร์นี้

เชลซีจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนในเกมพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ และเกมนัดนี้ก็ถือเป็นหนึ่งในนัดชี้ชะตาของราฟาเอล เบนิเตซ โดยโรมัน อับราโมวิชอยากเห็นปฏิกิริยาของแฟนบอลทีมตัวเอง หลังจากที่บิ๊กบอสชาวสเปนวีนแตก ไล่อัดแฟนบอลที่ทำป้ายสาปแช่งไปเชียร์ทีมในเกมเอฟเอ คัพกับมิดเดิ้ลสโบรห์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เบนิเตซกล่าวอ้างว่าแฟนบอลกลุ่มดังกล่าวไม่ได้พยายามทำสิ่งใดๆที่ช่วยเหลือต้นสังกัด พร้อมลั่นว่าเขาจะโบกมือลาต้นสังกัดอย่างแน่นอนหลังจากที่หมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

นอกจากนี้รอน เกอร์เลย์ยังได้ปรากฎตัวในเซสชั่นการซ้อมของเชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสื่อมวลชนคาดว่าเขาได้เข้าไปประชุมกับเหล่าผู้บริหารเพื่อประเมินสถานการณ์ของราฟาเอล เบนิเตซ

สำหรับราฟาเอล เบนิเตซที่นอกจากจะโจมตีแฟนบอลทีมตัวเองแล้ว เขายังเปิดเผยด้วยว่าไม่พอใจกับคำนำหน้าตำแหน่ง ที่ภาษาอังกฤษใช้คำว่า Interim โดยแปลเป็นไทยมีความหมายว่าชั่วคราว ซึ่งเขาอธิบายว่าคำนำหน้าตำแหน่งดังกล่าวควรจะใช้กับผู้จัดการทีมที่ไม่ได้รับสัญญาถาวร และมาแทนที่ผู้จัดการทีมที่ถูกปลดในระยะเวลาสั้นๆเท่านั้น


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์