ทารับต์บอดโทษ!QPR เจาะไม่เข้าเจ๊านอริชไร้สกอร์อมบ๊วยต่อ


 
อเดล ทารับต์เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่งของคิวพีอาร์ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์สทำเสียของพลาดจุดโทษสำคัญช่วงต้นครึ่งแรกส่งให้ทีมทำได้เพียงเสมอนกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ 0-0 รั้งอันดับสุดท้ายตามเดิมห่างจากโซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556


ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-0 นอริช ซิตี้

สนาม : ลอฟตัส โร้ด

ประตู :
-

ครึ่งแรก

เปิดเกมขึ้นมาเพียง 4 นาทีทีมเยือนได้โอกาสก่อนในจังหวะที่สน็อดกราสส์โยนบอลมาจากริมเส้นด้านขวาให้ฮูลาฮานได้ชาร์จระยะไม่กี่หลาแต่บอลไม่ตรงกรอบ

ช่วง 10 นาทีแรกควีนส์ปาร์คนเป็นฝ่ายเปิดเกมบุกใส่โดยตลอดและมาถึงนาทีที่ 14 ทารับต์เลี้ยงบอลป้วนเปี้ยนอยู่หน้ากรอบเขตโทษก่อนแทงเข้าไปให้แม็คกีในกรอบ 6 หลาแต่เขากลับพยายามตวัดยิงหักข้อมากเกินไปบอลเลยออกเสาสองไป

มาถึงนาทีที่ 28 ฮูลาฮานได้บอลหลุดไปทางริมเส้นด้านขวาก่อนเปิดเข้ามากลางให้สน็อดกราสส์ได้สะบัดโล่งๆแต่บอลไม่ค่อยมีน้ำหนักและไปตรงตัวของเซซาร์ที่กลางประตู

อีก 3 นาทีถัดมาเป็นทีมเยือนที่เริ่มตั้งเกมได้บุกเข้าใส่อย่างหนักและการเปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาก็สร้างโอกาสทำประตูอีกครั้งแต่คราวนี้โฮลท์ขึ้นโขกไปเข้ามือของเซซาร์อีกเหมือนเดิม

เกมแลกกันสนุกในนาทีที่ 35 ไรท์-ฟิลิป์สพลิกบอลหนีการ์ริโด้ได้หน้าปากประตูก่อนที่จะพยายามยิงจากระยะราว 20 ขวาด้วยเท้าขวาแต่บังคับบอลไม่ดีออกนอกกรอบไปไกล


ครึ่งหลัง

เริ่มเกมขึ้นมาเพียงนาทีเดียวคิวพีอาร์ได้ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษด้านซ้ายโดยเป็นทารับต์เปิดเข้าไปตรงกลางประตูบอลตกพื้นแต่ไม่มีใครเข้าชาร์จถึงซึ่งถ้ามีคงได้ใส่สกอร์ขึ้นนำไปแล้ว

นาทีที่ 53 เซซาร์ช่วยชีวิตเจ้าถิ่นอีกครั้งในจังหวะที่สน็อดกราสส์บรรจงเปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาไปให้ฮูลาฮานพุ่งเข้าชาร์จหน้าปากกระตูระยะเพียงไม่กี่หลาทว่ามือกาวแซมบ้ายังปัดทิ้งออกไปได้อย่างสุดยอด

ทีมเยือนมาเสียจุดโทษในนาทีที่ 55 จากจังหวะที่บันน์เข้าบอลช้ากว่าแม็คกีทำให้ดาวยิงเจ้าถิ่นล้มลงซึ่งจากภาพช้าเห็นได้ว่ามีการปะทะกันเกิดขึ้นจริง

ทารับต์รับหน้าที่สังหารด้วยเท้าขวาโดยยิงไปทางขวามือของตัวเองแต่บันน์แก้ตัวได้สำเร็จพุ่งไปเซฟเอาไว้ได้ทำให้รอดจากการเสียประตูไปได้แบบน่ายกนิ้วให้จริงๆ

นาทีที่ 62 ทารับต์พยายามแก้ตัวให้ได้ลากบอกมาถึงระยะทำการ 25 หลาก่อนตั้งป้อมตะบันด้วยขวาบอลติดไซร์นิดหน่อยแต่บันน์ยังตบทิ้งพ้นจากอันตรายไปได้อีกครั้ง

ถัดมาอีกแค่นาทีเดียวกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ลองส่องไกลบางจากลูกสับไกของจอห์นสันแต่เซซาร์ยังพุ่งตัวปัดทิ้งออกหลังไปแบบเส้นยาแดงผ่าแปด

นาทีที่ 68 ทารับต์เปิดลูกฟรีคิกจากริมเส้นด้านซ้ายมาให้แซมบ้าเปิดกับกองหลังทีมเยือนก่อนได้โขกคนเดียวแต่โฮลท์ที่ยืนคุมเส้นอยู่เตะทิ้งออกมาได้อย่างหวุดหวิด

บาสซงเกือบทำให้นอริชเสียหายแล้วเมื่อจ่ายบอลสั้นทำให้โดนทาวน์เซ่นด์ฉกไปได้ก่อนเลี้ยงจี้เข้าไปยิงด้วยซ้ายหน้ากรอบเขตโทษบอลพุ่งเลียดไปกลางประตูเข้าซองของบันน์ที่ก้มตัวรับเอาไว้

เซซาร์ต้องออกแรงเซฟสุดตัวอีกแล้วเมื่อสน็อดกราสส์ได้จังหวะยิงเต็มข้อด้วยเท้าซ้ายจากระยะราว 25 หลาบอลพุ่งจะเสียบเสาแรกอยู่แล้วทว่าอดีตจอมหนึบอินเตอร์ยังพุ่งไปปัด 2 มือแบบโดนปลายนิ้วนิดเดียวเท่านั้น

เกมเข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้ายทาวน์เซ่นด์ลากขึ้นมาตรงริมเส้นด้านซ้ายก่อนเปิดไปเสาไกลให้ซาโมร่าเบียดกับมาร์ตินแล้วได้โขกจากระยะไม่กี่หลาทว่าบอลเฉี่ยวเสาออกไปแบบจ่าเฉยได้ลุ้นตัวโก่ง

ถึงคราวที่บันน์มาโชว์ซูเปอร์เซฟบ้างจากจังหวะที่ทาวน์เซ่นด์ลองตะบันไกลกว่า 30 หลาบอลพุ่งแรงเข้าตรงกรอบแต่บันน์ยังพุ่งปัดออกไปได้

ช่วงเท้ายเกมเจ้าบ้านเจาะยังไงก็ไม่สามารถส่งบอลผ่านมือของบันน์ไปได้ทำให้เก็บเพิ่มได้เพียง 1 คะแนนต้องจมบ๊วยต่อไปโดยมีคะแนนตามหลังอันดับ 17 โซนปลอดภัยอยู่ 3 คะแนน

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม :

ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส : ฮูลิโอ เซซาร์, อาร์กมองด์ ตราโอเร่, ชอน เดอร์รี่, คริสโตเฟอร์ แซมบ้า, ฟาบิโอ (ทาล เบน ฮาอิม น. 75), คลิ้นท์ ฮิลล์
, ฌอน ไรท์-ฟิลิปส์ (บ็อบบี้ ซาโมร่า น. 54), เจมี่ แม็คกี, สเตฟาน เอ็มเบีย (เจอร์เมน จีนาส น. 69), อเดล ทารับต์, อันดรอส ทาวน์เซ่นด์
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : โรเบิร์ต กรีน, ปาร์ค จี-ซุง,, เอสเตบัน กราเนโร่, เจย์ โบธรอยด์

นอริช ซิตี้ : มาร์ค บันน์
, รัสเซลล์ มาร์ติน, ไมเคิ่ล เทอร์เนอร์ , ฮาเวียร์ การ์ริโด้ , อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์ , แบรดลี่ย์ จอห์นสัน, เซบาสเตียน บาสซง , โรเบิร์ต สน็อดกราสส์, แกรนท์ โฮลท์, แอนโธนี่ พิลคิงตัน (เอลเลียตต์ เบนเน็ตต์ น. 26), เวสลี่ย์ ฮูลาฮาน (ลูเชียโน่ เบ็คคิโอ น. 86)
ตัวสำรองที่ไม่ได้ลงสนาม : ลี แคมป์, สตีเว่น วิทเทเกอร์, ลีออน บาร์เน็ตต์, โจนาธาน ฮาวสัน, ไซเมี่ยน แจ็คสัน










 


แหล่งที่มา: ขอขอบคุณ soccer suck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์