ทาถูแหวกแนวให้อังกฤษซ้อมยิงเป้าแบบไร้โกล

ทาถูแหวกแนวให้อังกฤษซ้อมยิงเป้าแบบไร้โกล

รอย ฮ็อดจ์สันผู้จัดการทีมชาติอังกฤษมาแปลกจัดแจงให้เหล่านักเตะซ้อมยิงจุดโทษที่เป็นปัญหาสำคัญของทีมด้วยการส่องลูกให้เข้าไปตุงตาข่ายเปล่าๆโดยไม่มีผู้รักษาประตูกวนใจ


ฮ้อดจ์สันพยายามปรับปรุงสถิติย่ำแย่ของทีมในการดวลเป้าระหว่างฟุตบอลโลกและการซ้อมแบบใหม่ของเขานั้นคือการไม่ต้องให้นักเตะเผชิญหน้ากับโกล "สิงโตคำราม"ตกรอบฟุตบอลโลก 2006 1998 และ 1990 ด้วยการดวลเป้าซึ่งเป็นสถิติเดียวกับการร่วงยูโร 2012 2004 และ 1996 โดยยิงเข้าเพียง 23 ครั้งจาก 35 ครั้ง

กุนซือทาถูยืนยันว่าพวกนักเตะจะต้องซ้อมลูกโทษในช่วงวันอังคารที่ผ่านมาระหว่างเตรียมความพร้อมลงสนามพบอิตาลีในเกมแรกวันเสาร์นี้ "เราจะซ้อมจุดโทษแบบสนุกๆบ้างในวันนี้มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับความสนุกสนานมากกว่า"

"ผมไม่คิดว่าการซ้อมจุดโทษทุกวันตลอด 2-3 สัปดาห์ข้างหน้าจนกว่ารอบแบ่งกลุ่มจะจบไปมันจะทำให้เกิดความแตกต่างมากมายอะไร" "นี่เป็นเพียงการซ้อมเรายังไม่ได้คิดว่าใครคือ 5 คนนั้นแต่มันก็ไม่ใช่การตัดสินใจที่ยากเมื่อเวลามาถึงเพราะเรารู้ว่าใครคือมือสังหารจุดโทาเรารู้ดีเพราะพวกเขาเป็นคนยิงจุดโทษให้สโมสร" "มันเป็นสิ่งที่ง่ายมากคุณไม่จำเป็นต้องเตรียมพร้อมเรื่องนี้ถึง 3 สัปดาห์หรอกนะ"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์