ทางสะดวก ..จับสลากเอฟเอ ผีงานง่าย(ประจำ)






src=http://sport.teenee.com/sport/img4/73275.jpg


การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ ในรอบ 6 หรือ รอบควอเตอร์ไฟนั่ล ได้กระทำกันทันทีหลังจากจบเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด บุกไปถล่ม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ทีมจากลีกแชมเปี้ยนชิพ ที่ ไพรด์ พาร์ค ซะเละเทะ 4-1 ในรอบ 5 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยผลจับสลากนั้น แมนฯยูไนเต็ด ต้องออกไปเยือนผู้ชนะระหว่าง สวอนซี ทีมจากแชมเปี้ยนชิพ หรือ ฟูแล่ม ทีมจากพรีเมียร์ ลีก ตามรายงานจากสำนักข่าว เอเอฟพี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา



สำหรับการจับสลากประกบคู่ในรอบ 6 หรือ (รอบควอเตอร์ไฟนั่ล) นี้มี แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้เล่นระดับตำนานของสโมสร ลิเวอร์พูล เป็นแขกรับเชิญให้เป็นคนจับสลาก ซึ่งผลปรากฏว่า ปีศาจแดง แมนฯยูไนเต็ด ทีมเต็ง 1 รายการนี้ ได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่อ่อนกว่า เมื่อจะออกไปเยือนผู้ชนะระหว่าง สวอนซี หรือ ฟูแล่ม ที่ยังต้องสู้กันก่อนในนัดรีเพลย์ของรอบ 5 หลังจากเสมอกันมา 1-1 ในบ้านของ สวอนซี 

 ขณะเดียวกัน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ที่เปิดบ้านดับซ่าส์ แอสตัน วิลล่า มาอย่างขาดลอย 3-1 ในรอบ 5 ตบเท้าเข้าสู่รอบ 6 อย่างยอดเยี่ยมนั้น จะได้เล่นในรังของตัวเองอีกครั้งเจอกับผู้ชนะระหว่าง เวสต์ แฮม หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์ สองทีมจากพรีเมียร์ ลีก 

 ส่วน เชลซี ทีมเต็ง 2 ที่ได้ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือคนดังชาวดัตซ์เข้ามาคุมทีมจนจบซีซั่นนี้ และ เพิ่งเอาชนะ วัตฟอร์ด มาได้อย่างสวยสดงดงามในรอบ 5 นั้น จะต้องออกไปเยือนผู้ชนะระหว่าง แบล็คเบิร์น หรือ โคเวนทรี
 สำหรับอีกคู่หนึ่งในรอบควอเตอร์ไฟนั่ล นั้น ผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล หรือ คาร์ดิ๊ฟฟ์ หรือ เบิร์นลี่ย์ จะเจอกับผู้ชนะระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หรือ ฮัลล์ ซิตี้ โดยรายของ ไอ้ปืนใหญ่ มีโปรแกรมลงเตะกับ คาร์ดิ๊ฟฟ์ ในรอบ 4 นัดรีเพลย์ วันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้ ก่อนที่ผู้ชนะจะได้เข้าไปเล่นใรรอบ 5 กับ เบิร์นลี่ย์ ที่ยืนรออยู่แล้ว 

 อนึ่ง การแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 6 (ควอเตอร์ไฟนั่ล) จะเริ่มต้นเล่นกันในระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม ศกนี้ 

    ผลการจับสลากประกบคู่เอฟเอคัพ อังกฤษ 
             รอบ 6 (ควอเตอร์ไฟนั่ล)
                ฤดูกาล 2008/09

 

  • ผู้ชนะระหว่าง แบล็คเบิร์น หรือ โคเวนทรี  - เชลซี

  • ผู้ชนะระหว่าง สวอนซี หรือ ฟูแล่ม - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

  • ผู้ชนะระหว่าง อาร์เซนอล หรือ คาร์ดิ๊ฟฟ์ หรือ เบิร์นลี่ย์ - ผู้ชนะระหว่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด หรือ ฮัลล์ ซิตี้

  • เอฟเวอร์ตัน  - ผู้ชนะระหว่าง เวสต์ แฮม หรือ มิดเดิ้ลสโบรช์


    * หมายเหตุ: การแข่งขันในรอบ 6 (ควอเตอร์ไฟนั่ล) จะเริ่มต้นเล่นกันในระหว่างวันที่ 7-8 มีนาคม นี้



  • เครดิต :
     

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์