ทางการ!ผีแดงเซ็นเอร์เรราเข้ารังสัญญา4ปี

ทางการ!ผีแดงเซ็นเอร์เรราเข้ารังสัญญา4ปี

สมใจแฟน! เว็บไซต์ของ "ปีศาจแดง" ยืนยัน ทีมคว้ามิดฟิลด์จากบิลเบามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว หลังจากซีซั่นก่อนเคยพลาด


เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่า ได้ตกลงคว้าตัว อันเดร เอร์เรรา กองกลางตัวเก่งของแอธเลติก บิลเบา มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันทั้งสิ้น 4 ปี บวกกับออปชั่นที่สามารถขยายเพิ่มได้อีก 1 ปีด้วย

โดยหลังทราบข่าวการคว้าตัว "เจอร์ราด เวอร์ชั่นสเปน" ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะของปีศาจแดง เผยว่า "อันเดร เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม เป็นเด็กหนุ่มที่มีพละกำลังและจินตนาการในการเล่นที่ดีเลยทีเดียว และยังเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่น่าจับตามองของสเปนอีกด้วย ผมมั่นใจว่าเขาจะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลของเราอย่างดีแน่นอน ผมดีใจมากที่เขาตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่แมนเชสเตอร์เพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในอนาคตของสโมสรเรา ซึ่งผมก็รอคอยไม่ไหวแล้ว ที่จะได้เห็นฝีเท้าของเขาแบบเต็มๆ ครั้งแรก ในช่วงปรีซีซันของทีมเราที่อเมริกา"

ด้าน เอร์เรรา ก็ได้กล่าวเปิดใจหลังทำความฝันเป็นจริง "มันเหมือนกับฝันเป็นจริงที่ผมได้เซ็นสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเคยมาเล่นที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้วตอนมาทำศึกยูโรป้า ลีก สมัยที่ยังอยู่กับบิลเบา ซึ่งมันก็เป็นหนึ่งในเหตุการณ์สำคัญที่สุดในชีวิตของผมจะถึงทุกวันนี้ด้วย ผมได้มาเข้าร่วมกับสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทีมกลับมาคว้าแชมป์ได้อีกครั้ง ซึ่งมันทำให้ผมตื่นเต้นมากกับการที่ต้องมาอาศัยอยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ 

ผมรอคอยที่จะเล่นเกมแรกกับสโมสรแห่งนี้ไม่ไหวแล้ว และผมจะไม่ลืมช่วงเวลาที่อยู่กับบิลเบาแน่นอน ผมอยากจะขอบคุณแฟนบอลและทีมงานทุกคนที่นั่น ซึ่งให้การสนับสนุนผมด้วยดีมาตลอด ผมขอให้อวยพรให้ทุกคนที่บิลเบาโชคดีและหวังว่าทุกคนจะประสบความสำเร็จในอนาคต สำหรับ ดาวเตะวัย 24 ปี ย้ายจากเรอัล ซาราโกซา มาค้าแข้งในถิ่นซาน มาเมสเมื่อปี 2011 ลงเล่นไป 128 นัด ยิงได้ 11 ประตู ผ่านการรับใช้ทีมชาติสเปนมาแล้วทั้งในชุดยู-20, ยู-21 และยู-23 มาแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์