ทัพกระทิงเซ็งอิเนียสต้าเดี้ยงเซ่นชัยนัดเชือดโปล



ทัพกระทิงเซ็งอิเนียสต้าเดี้ยงเซ่นชัยนัดเชือดโปล

        บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน ถึงกับยิ้มไม่ออก ภายหลัง อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์จอมเทคนิคจาก บาร์เซโลนา ถูกไข้เดี้ยงเล่นงานสังเวยชัยเกมถล่ม โปแลนด์ 6-0 ในเกมอุ่นเครื่องทิ้งทวน ที่ มูร์เซีย เมื่อวันอังคาร์ที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา


        อิเนียสต้า ถูกส่งลงสนามเป็น 11 คนแรกของเกมที่ นูเอบา คอนโดมิน่า แต่ในช่วงท้ายครึ่งแรก ดาวเตะบาร์เซโลนา ต้องขอเปลี่ยนตัวออก เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ซึ่งนับเป็นอาการเรื้อรังเดิมที่ตามเล่นงาน อิเนียสต้า ตลอดช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา 
 
        ทว่าเบื้องต้นดูแล้วอาการของผู้เล่นวัย 26 ปีคงไม่รุนแรงมาก เพราะภายหลังที่ เดล บอสเก้ ส่งรุ่นน้องร่วมสังกัด บาร์ซ่า อย่าง เปโดร โรดริเกวซ ลงทำหน้าที่แทนในนาทีที่ 39 ทาง อิเนียสต้า ก็ยังเข้าไปนั่งพักร่วมกับเพื่อนร่วมทีมตามปกติ ไม่ได้ตรงดิ่งเข้าห้องปฐมพยาบาลแต่อย่างใด


        ทางด้าน เฟร์นานโด เอียร์โร่ ผู้อำนวยการกีฬาของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ยืนยันว่าอาการบาดเจ็บของ อิเนียสต้า ไม่น่ากังวลอย่างที่หลายฝ่ายคาดไว้ โดยอดีตกองหลังระดับตำนานของทัพกระทิงดุ เปิดเผยว่า เขารู้สึกตึงเล็กน้อยและมันไม่ใช่ปัญหา เพียงแต่เราต้องการความปลอดภัยเหนือสิ่งอื่นใดเท่านั้นเอง


แหล่งที่มา lomtoe.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์