ทักษิณลาออกนายก ส.กอล์ฟฯ

นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น เลขาธิการสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทยเปิดเผยว่า

จากการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งถูกศาลพิพากษาจำคุก 2 ปี คดีที่ดินรัชดา ตอนนี้อยู่ระหว่างลี้ภัยต่างประเทศ ได้โทรศัพท์แจ้งกับตนว่า ขอลาออกจากตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย ซึ่งตามกฎระเบียบของสมาคมฯ และการกีฬาแห่งประเทศไทย กรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน สามารถให้อุปนายกคนที่ 1 เข้ามาดำรงตำแหน่งรักษาการจนครบวาระของกรรมการบริหารชุดนี้ 
ดังนั้นจากการลาออกของ พ.ต.ท.ทักษิณ ทางสมาคมฯ ได้มีมติให้ นายไชยยันต์ วิสุทธิธาดา เจ้าของธุรกิจสนามกอล์ฟ และเป็นบิดาของศิลปินนักร้องดัง “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ขึ้นมาดำรงตำแหน่งนายกสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย แทน พ.ต.ท.ทักษิณ เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้การดำเนินงานของสมาคมฯ ต่อเนื่องต่อไป
 
ขณะเดียวกันเมื่อ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บ.ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
 
พร้อมด้วย “โปรช้าง” ธงชัย ใจดี ยอดโปรกอล์ฟชาวไทย และ ชี ลา ฮาน ประธานบริหารเอเชี่ยนทัวร์ ร่วมกันแถลงข่าว การ แข่งขันกอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ รายการ “ใจดี อิน  วิเทชั่นแนล พรีเซนต์ บาย ไรมอนแลนด์” ชิงเงินรางวัลรวม 16.5 ล้านบาท ระหว่าง 30 เม.ย.-3 พ.ค. ปีหน้า ที่สนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์ คอร์ส เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งนับเป็นรายการประวัติศาสตร์ของเมืองไทย และเอเชีย เพราะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ได้รับการรับรองจากเอเชี่ยนทัวร์ และมีชื่อของนักกอล์ฟไทยคือ ธงชัย ใจดี ประกอบรายการ มีการถ่ายทอดทางอีเอสพีเอ็นไปทั่วโลก และมีนักกอล์ฟจากเอเชี่ยนทัวร์ ร่วมชิงชัยทั้งหมด 144 คน รวมทั้ง ธงชัย ด้วย พร้อมกับมีการคัดเลือกนักกอล์ฟไทย 20 คนร่วมแข่งขัน
 
ชี ลา ฮาน เผยว่า
 
การบรรจุรายการนี้เข้าสู่ปฏิทินการแข่งขันของเอเชี่ยนทัวร์ ครั้งแรกตั้งแต่ปีหน้า เพื่อเป็นเกียรติแก่ ธงชัย สำหรับความทุ่มเทให้แก่วงการกอล์ฟของเอเชียและเป็นหนึ่งในเสาหลักของเอเชี่ยนทัวร์ ตลอดช่วงทศวรรษที่ผ่านมา.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์