ทักษิณฟุ้งทำแม้วซิตี้เป็นแบรนด์ลูกหนังระดับโลก

'พ.ต.ท.ทักษิณ' อดีตนายกฯ ยังคงนิ่งเงียบกับการเมืองไทย แต่ออกโรงให้สัมภาษณ์ถึงความหวังในการทำทีม แมนซิตี้ให้เป็น แบรนด์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่ระดับโลกอีกทีมให้ได้

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

เดินแผนต่อด้วยการส่ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือของแมนฯ ซิตี้และทีมงานชุดใหญ่ตระเวนมาเอเชีย เพื่อประชาสัมพันธ์สโมสร ทั้งนี้ ยังเตรียมดึงนักเตะจีนไปทดสอบฝีเท้า ขณะที่ วันพฤหัสบดีนี้ กุนซือชาวสวีดิช มีคิวเดินทางมายังประเทศไทยก่อนที่วันศุกร์จะทำการเซ็นสัญญากับ 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา


นอกจากนี้
 
พ.ต.ท.ทักษิณ ออกมาเปิดเผยในเว็บไซต์ของสโมสร แมนฯ ซิตี้ ถึงการพา แมนซิตี้ ล่องไปตามฝันว่า "เป้าหมายในการทำทีมฟุตบอลของผมคือ การพา แมนฯ ซิตี้ เดินหน้าไป ให้สโมสรแห่งนี้เป็นหนึ่งในแบรนด์ลูกหนังที่ยิ่งใหญ่อีกทีมหนึ่งของโลกให้ได้ โดยตั้งใจเพิ่มฐานแฟนบอลให้กับสโมสร เราไม่ได้หวังแค่ในเอเชียเฉพาะไปที่จีน หรือ ประเทศไทยบ้านเกิดของผม แต่แมนฯ ซิตี้ หวังมีกองเชียร์อยู่ทั่วโลก"


อดีตนายกฯ ไทยกล่าวต่อว่า

ตอนนี้เป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆ ของแมนฯ ซิตี้จะเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรและโครงการต่างๆ นอกจากนี้ ยังหวังเปิดเว็บไซต์ขึ้นมาใหม่ที่เป็นภาษาจีน เพื่อให้แฟนๆ ลูกหนังจีนและบรรดาสื่อมวลชนได้ตื่นเต้น มีส่วนร่วมไปกับเรื่องราวต่างๆ ของสโมสรแมนฯ ซิตี้ ทั้งนี้เราก็ต้องการเป็นแบรนด์สำคัญในเรื่องการค้าบนโลกใบนี้ด้วย


ทั้งนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ

ยังกล่าวชื่นชมและให้เครดิตกับ อีริคส์สัน ที่พาทีมขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีกในขณะนี้ว่า "เป็นการปิดท้ายเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับการมาของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน เขาเป็นคนที่ผมไว้วางใจ"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า 

เทปการให้สัมภาษณ์พิเศษแบบเต็มๆ ของพ.ต.ท. ทักษิณ จะออกอากาศในในเว็บไซต์ทีวีออนไลน์ของสโมสรแมนฯ ซิตี้ MCFCTV.com โดยมีสื่อมวลชนในอังกฤษมากมายให้ความสนใจติดตามทำข่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์