ทักษิณทุ่ม 1800 ล้านบาท ซื้อ รอนนี่ ร่วมทีม

สโมสร เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งเกาะอังฤกษได้กลายเป็นตัวเต็งอันดับ 1 ที่จะคว้าตัว โรนัลดิญโญ่ ไปร่วมทีม หลังจากที่ มิลานได้ถอยทัพถอนตัวออกไป

หนังสือพิมพ์ TheSun ได้ออกมาพาดหัวข่าวใหญ่ที่น่าสนใจ

City's £30m offer to Ronaldinho

ดร.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรเรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งอีกครั้ง โดยครั้งนี้ ได้พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอด์น หรือ 1800 ล้านบาท เพื่อเป็นค่าตัวของ โรนัลดิญโญ่ เพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีรายนี้



โรนัลดิญโญ่ เกาโช เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลในช่วงที่ผ่านมาตกข่าวได้รับความสนใจจาก แมนซิตี้ และ เอซีมิลาน แต่ล่าสุดนั้น ปีศาจแดง ดำ เอซีมิลาน ไม่สามารถที่จะสู้กับค่าเหนื่อยที่ทางโรนัลดิญโญ่ ต้องการ เนื่องจากทางมิลานเห็นว่า ค่าเหนื่อยที่เรียกร้องออกมานั้นมันสุงเกินไป

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ได้ออกมากล่าว หากว่าเราได้ โรนัลดิญโญ่ มาฟรีเราพร้อมที่จะสู้ค่าเหนื่อยเต็มที่ เราไม่สามารถไปสู้แข่งกับแมนซิตี้ได้ไหว



สื่อมวลชนในอังกฤษยังได้ออกมาแฉอีกว่า ค่าเหนื่อยที่ทาง โรนัลดิญโญ่ได้รับในครั้งนี้ อยู่ที่ 180000 ปอด์นต่อสัปดาห์ หรือ 9.5 ล้านปอด์นต่อปีเลยทีเดียว ซึ่งเป็นค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดบนเกาะอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันคนที่ได้รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดคือ ริโอ เฟอร์ดินานส์
และ จอห์น เทอร์รี่ อยู่ที่ 130000 เท่านั้น

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์