ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ

ทอฟฟี่เล็งยืมมาเคด้าเสริมทัพ

เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกปีศาจแดง

เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ตกเป็นข่าวสนที่จะดึง เฟเดริโก้ มาเคด้า หัวหอกมะกะโรนีของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งในแดนหน้าที่เจ็บกันระนาว

     รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์ เดอะ เมล์ ของอังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ต.ค.ที่ผ่านมา ระบุว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน กำลังปวดหัวในการจัดนักเตะในตำแหน่งกองหน้า เนื่องจาก หลุยส์ ซาฮา, วิคเตอร์ อนิเชเบ้ และ ยาคูบู ไอเย็กเบนี่ ต่างก็มีอาการบาดเจ็บรบกวนมาโดยตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา
 
     กุนซือชาวสกอตต์ เตรียมกล่อม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมเพื่อนร่วมชาติของ ปีศาจแดง ที่จะคว้าตัวดาวยิงมะกะโรนีมาเล่นในถิ่น กูดิสัน พาร์ค เป็นการชั่วคราว เพราะ มาเคด้า ก็มีปัญหากับโอกาสในการลงสนาม เนื่องจาก เวย์น รูนี่ย์ เตรียมกลับมาลงสนามหลังหายจากอาการเจ็บที่ข้อเท้า และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กับ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ก็เป็นแกนหลักของทีม แถมยังมี ไมเคิ่ล โอเว่น บนม้านั่งสำรองอีกต่างหาก
 
     ขณะเดียวกัน สื่อมวลชนของอิตาลี เผยว่า มาเคด้า กำลังถูกทาบทามจาก ลาซิโอ ในบ้านเกิดที่หวังจะได้มาเล่นที่กรุงโรมในสัญญายืมตัวด้วยเช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์