ทอฟฟี่หงอยเอเยนต์ยันกราฟไม่คิดย้ายทีม

ทอฟฟี่หงอยเอเยนต์ยันกราฟไม่คิดย้ายทีม

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 8 พฤศจิกายน 2548 01:41 น.

เอเยนต์ส่วนตัวยืนยัน โทมัส กราเวอเซ่น กองกลางหัวเหม่ง ตั้งใจจะอยู่แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ราชันชุดขาว รีล มาดริด ต่อไป หลังจากมีข่าวว่า เดวิด มอยส์ กุนซือ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ต้องการดึงตัวกลับไปร่วมงานกันอีกครั้ง

เพิ่งมีข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน แห่งเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต้องการได้ตัว โทมัส กราเวอเซ่น กองกลางที่ขายให้กับ รีล มาดริด โคตรทีมใน ลาลี กา สเปน ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยราคา 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) กลับมาค้าแข้งในถิ่น กูดิสัน ปาร์ค อีกครั้งหนึ่ง

แต่ว่าล่าสุด จอห์น ไซฟ์เบ็ค เอเยนต์ส่วนตัวยืนยันว่า กราเวอเซ่น ยังไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้ กราเวอเซ่น มีสัญญาเหลืออยู่ 3 ปีและเขายังไม่ได้ยิน รีล มาดริด พูดอะไรเกี่ยวกับข่าวลือเลย ปัญหาก็คือเขายังไม่ได้ลงเล่นในตอนนี้แต่ รีล มาดริด มีเกมที่ลงเล่นค่อนข้างชุกและผมแน่ใจว่าเขาจะได้เล่นแน่

ซึ่งก็ขึ้นกับ รีล มาดริด ว่าจะบอก กราเวอเซ่น เช่นไรเกี่ยวกับสถานการณ์ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้ยินอะไรทั้งสิ้น ซึ่งไม่ช้าเราก็ต้องคุยเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมแต่ก็ขึ้นอยู่กับ รีล มาดริด เป็นหลัก ไซฟ์เบ็ค เผย

นอกจาก เอฟเวอร์ตัน ก็มี ฮัมบูร์ก ทีมดังใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่สนใจ กราเวอเซ่น เช่นเดียวกัน อย่างไรก็ตามสำนักข่าวในเมืองผู้ดียืนยันว่ากองกลางทีมชาติ เดนมาร์ก รายนี้รับค่าเหนื่อยอยู่กับ รีล มาดริด ในตอนนี้ถึง 85,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์