ทอฟฟี่สะดุ้ง! ป๋าเอาจริงทุ่ม15ล้านป.ซิวร็อดเวลล์

kapook

ข่าวฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ ลีกเตรียมกลับมาจีบแจ็ค ร็อดเวลมิดฟิลด์ดาวรุ่งของเอฟเวอร์ตันใหม่อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึง นี้ โดยพวกเขาจะใช้เงินประมาณ 15 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวให้กับเดวิด มอยส์พิจารณา


เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี เผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำรองเงิน 15 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) เอาไว้ไปล่าตัว แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง ของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หลังเชื่อว่า นักเตะนิรนามที่ เฟอร์กี้ เอ่ยถึงว่าล้มเลิกแผนการล่าลายเซ็นต์ในเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็น เด็กสร้างของ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน คนนี้นี่เอง

เฟอร์ กี้ เขียนถึงนักเตะคนหนึ่ง ที่เล็งเอาไว้ว่าจะดึงตัวมาร่วมทีมในเดือนที่แล้ว แต่สุดท้ายล้มเลิกแผนการไป ในหนังสือโปรแกรมนัดดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ก่อนว่า เราสนใจนักเตะอยู่คนหนึ่ง และมีโอกาสที่จะนำเขามาร่วมทีม แต่ฝ่ายที่เกี่ยวข้องด้วยยังไม่พร้อม เราเลยต้องรอจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์

โดยในช่วงซัมเมอร์นี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเดินเกมส์ของเขาอย่างจริงจัง เมื่อ พอล สโคลส์มิดฟิลด์วัย 36 ปียังไม่ต่อสัญญากับสโมสรและอาจจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล บวกกับไมเคิ่ล คาร์ริคอีกหนึ่งนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง ก็ยังไม่ได้มีการเจรจาถึงเรื่องสัญญาใหม่โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของคาร์ริค จะหมดลงหลังจบฤดูกาลหน้า

ทั้งนี้ ร็อดเวลเป็นลูกหม้อ ของเอฟเวอร์ตัน มาตั้งแต่เขามีอายุเพียง 7 ปี โดยครั้งแรกที่ทำให้เฟอร์กี้สนใจในตัวเขาคือเกมส์ที่เอฟเวอร์ตันเอาชนะแมน เชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฟุตบอลเอฟเอ คัพปี 2009 ซึ่งร็อดเวลลงสนามมาในฐานะตัวสำรอง



src=http://football.kapook.com/uploadnew/news/picture/13173-news-2338.jpg


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์