ทอฟฟี่ทุ่มทุนสร้างควัก 12 ล้านปอนด์ล่าโอเว่น

ทอฟฟี่ทุ่มทุนสร้างควัก 12 ล้านปอนด์ล่าโอเว่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 สิงหาคม 2548 15:03 น.

บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน เตรียมทุ่มทุนสร้างครั้งใหญ่ด้วยการควักเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ล่าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น ดาวยิงตัวสำรองของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด

ข่าวคราวของ ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้า รีล มาดริด ยอดทีมใน ลาลี กา สเปน เริ่มซาๆ ไปบ้างแล้วหลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวย้ายทีมไม่เว้นแต่ละวันทั้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะต้นสังกัดได้หัวหอกมาเสริมทีมสองคนรวดทั้ง โรบินโญ่ และ ฮูลิโอ บัปติสต้า

ล่าสุด บิลล์ เคนไรท์ ประธานสโมสร เอฟเวอร์ตัน เตรียมตัดใจอนุมัติเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) ล่าตัว โอเว่น มาเสริมทัพซึ่งตามรายงานระบุว่าตัวแทนของกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้รับความสนใจจาก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน แล้วด้วย

ทางด้าน เอฟเวอร์ตัน พร้อมที่จะติดต่อยืมตัว โอเว่น หรือว่าซื้อขายขาดโดยต้องขึ้นอยู่กับการเจรจาของทั้งสองฝ่ายด้วย อย่างไรก็ตามทีมล่อแหลมต่อการชวดไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม หลังจากลงเตะรอบคัดเลือก รอบสาม นัดแรก แต่พ่าย บียาร์ริล ทีมจาก สเปน คารัง 1-2 และต้องไปลุ้นต่อในนัดที่สองและสิ่งนี้อาจจะเป็นอุปสรรค์ต่อการคว้าตัว โอเว่น

เอฟเวอร์ตัน รู้ดีว่า โอเว่น ต้องการย้ายไปเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่านี้หรือไม่ก็กลับไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่ว่าพวกเขาสามารถการันตีตำแหน่งตัวจริงให้กับกองหน้าวัย 25 ปี ได้ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการไปเล่นฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ในช่วงกลางปีหน้า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์