ทอฟฟี่ตอม พรีโอ พร้อมแย่งกับ เรือ-สิงห์

กำลังงัดฟอร์มเทพออกมาให้เห็นอย่างต่อเนื่องในเวลานี้ทำให้ได้รับการจับตามองและได้รับความสนใจมากทีเดียวสำหรับกองกลางวัย24 ปีทีมชาติเยอรมันเชื้อสายโปแลนด์
พรีโอ ทรอฟช็อฟสกี้ กองกลางตัวรุกของทีม สิงห์เหนือง ฮัมบูร์ก ที่ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ ราฟาเอล ฟาน เดอฟาร์ท ย้ายออกไปจากทีม

ทอฟฟี่บูล เอฟเวอร์ตัน สโมสรยักษ์หลับของศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษเป็นสโมสรรายล่าสุดที่กำลังจับตามองและให้ความสนใจในตัวของกองกลางรายนี้โดยพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวไปร่วมทีมแข่งกับ เชลซี และ แมน ซิตี้ ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นเดียวกัน

" เรากำลังจับตามองสถานการณ์ของ พรีโอ อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้เขาฉายแววได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียว หลังจากที่พ้นเงาของยอดกองกลางชาวดัชต์ ราฟาเอล ฟาน เดอฟาร์ท ออกมาได้เขาก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีม ตอนนี้เราจะต้องทำงานกันอย่างหนักเพื่อแย่งชิงตัวเขามาร่วมทีมให้ได้เพราะยังคงมีทั้งเชลซี และ แมนซิตี้ ที่กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิดในเวลานี้ "

ย้ายมาร่วมทีมสิงห์เหนือ ฮัมบูร์กด้วยค่าตัวเพียง 700000 ปอด์นในปี 2005 หลังจากนั้นก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอดและพัฒนาฝีเท้าได้ดีอย่างต่อเนื่องจนในฤดูกาลนี้กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมและเป็นเป้าหมายในการเสริมทีมของบรรดาสดมสรชั้นนำในเวทียุโรปในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์