ทอฟฟี่ช็อปไม่หนำใจยังเล็งขม้ำฟาร์ทเสริมทัพอีก




ทอฟฟี่ช็อปไม่หนำใจยังเล็งขม้ำฟาร์ทเสริมทัพอีก

สื่อผู้ดีแฉ! ทอฟฟี่ ยังช็อปไม่หนำใจ แม้เพิ่งสอย 2 แข้งใหม่ ล่าสุดเล็งกระชาก ฟาร์ท ปั้นเกมรุกก่อนตลาดซื้อขายปิดทำการช่วงปลายเดือน ส.ค. นี้

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมช็อปกระหน่ำทิ้งท้ายก่อนตลาดซื้อขายปิดเส้นตายในวันจันทร์ ที่ 31 ส.ค. นี้ โดยล่าสุดพร้อมยื่นข้อเสนอกระชากตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ ของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน มาขับเคลื่อนเกมรุกยังถิ่นกูดิสัน พาร์ค ให้จงได้

รายงานจาก เดอะ เมล์ ออน ซันเดย์ สื่อเมืองผู้ดี ระบุว่า ขณะนี้ จอมทัพเลือดดัตช์ ตกเป็นเป้าหมายรายล่าสุดของ เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทีมดังย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ โดยพร้อมเจียดเงินที่ได้รับจากการขาย โจลีออน เลสค็อตต์ เซ็นเตอร์ทีมชาติอังกฤษ ให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมลีก จำนวน 24 ล้านปอนด์ (1,320 ล้านบาท) มาใช้จ่ายในการปรับโฉมแดนกลางของทีม แม้เพิ่งจะได้ 2 แข้งใหม่อย่าง ดินิยาร์ บิลยาเล็ตดินอฟ ปีกทีมชาติรัสเซีย และ ซิลแว็ง ดิสแต็ง กองหลังจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส มาร่วมทีมก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

สำหรับ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท วัย 26 ปี พยามยามทำทุกวิถีทางเพื่อหาสังกัดใหม่ให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายจะปิดทำการ หลังได้รับการยืนยันชัดเจนว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ ราชันชุดขาว ในซีซั่นนี้ โดยที่ผ่านมา อดีตดาวเตะอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เคยมีข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมดังในอังกฤษ อาทิ เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล รวมถึง ฮัมบูร์ก ต้นสังกัดเก่าในลีกเยอรมัน อีกด้วย


ขอบคุณข่าวจาก >> www.sportradiothai.com
src=http://www.sportradiothai.com/images/Header_15.png

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์