ทอฟฟี่ชี้ผีแดงยังไม่ได้ยื่นซื้อเฟลไลนี

ทอฟฟี่ชี้ผีแดงยังไม่ได้ยื่นซื้อเฟลไลนี

"มาร์ติเนซ" กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ออกโรงยันเอง ไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัว "เฟลไลนี" จาก "ผีแดง"


โรแบร์โต มาร์ติเนซ กุนซือชาวสแปนิชของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ออกโรงมายืนยันด้วยตัวเองว่า ไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อขอซื้อตัว มารูยัน เฟลไลนี มิดฟิลด์พันธุ์ดุทีมชาติเบลเยียม ไปร่วมทีม

หลัง เดวิด มอยส์ ถูกดึงตัวไปคุมทัพ "ผีแดง" แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแดนวิสกี้ ที่ประกาศรีไทร์

ทำให้มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า มอยส์ ต้องการดึงตัว 2 ศิษย์เอกอย่าง เฟลไลนี กับ เลห์ตัน เบนส์ ไปร่วมงานกันอีกครั้งที่โรงละครแห่งความฝัน และหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด พลาดหวังจะได้ เชส ฟาเบรกาส แน่นอนแล้ว ทำให้ข่าวลือเรื่องซื้อ เฟลไลนี ถูกสื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวอย่างหนักในตอนนี้ ทว่า ล่าสุด มาร์ติเนซ ยืนกรานว่า ไม่เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อตัวกองกลางหัวฟูจาก "ผีแดง" แต่อย่างใด

มาร์ติเนซ กล่าวว่า "ไม่มีข้อเสนอใด ๆ ถูกยื่นเข้ามา เมื่อคุณได้อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ว่า มีสโมสรหนึ่งอยากได้ตัวนักเตะคนหนึ่ง ไม่ได้หมายความว่า จะมีการเจรจาซื้อขายกันเกิดขึ้น

มารูยัน กำลังมุ่งมั่นฟิตซ้อมอย่างหนัก เช่นเดียวกับ เลห์ตัน เบนส์ พาดหัวข่าวทุกข่าวสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งฤดูกาล แต่มันไม่ได้ทำให้การทำงานของผมย่ำแย่ลง คุณไม่สามารถหยุดข่าวลือจากสื่อได้ ผู้จัดการทีมมีหน้าที่ก้มหน้าก้มตาทำงานให้ดีที่สุด เช่นเดียวกับนักเตะ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมมากที่สุดสำหรับการลงเตะในฤดูกาลใหม่"


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์