ทนอยู่มานานได้โอกาสคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาอีกแล้ว บอกยังไม่รู้ว่าจะเล่นให้ ปีศาจแดง หรือไม่ในซีซั่นหน้า







โด้ปากไวบอกไม่รู้จะอยู่กับผีต่อหรือเปล่า

28/05/2009 8:46:15





 

















คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาอีกแล้ว บอกยังไม่รู้ว่าจะเล่นให้ ปีศาจแดง หรือไม่ในซีซั่นหน้า หลังออกอาการเซ็งทีมแพ้ บาร์เซโลน่า โคตรทีมของสเปน แบบสบายๆ 0-2 เกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก พุธที่ผ่านมา ชี้นอกจากช่วงต้นเกม เวลาที่เหลือทีมไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันสักอย่าง และ บาร์ซ่า สมควรเป็นเจ้ายุโรปแล้ว



คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสของทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำตัวให้ตกเป็นข่าวใหญ่ หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่แพ้ บาร์เซโลน่า สบายๆ 0-2 ที่ โอลิมปิก สเตเดี้ยม, กรุงโรม, อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 27 พ.ค. ที่ผ่านมา เมื่อตอบคำถามผู้สื่อข่าวว่า เขายังไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นอยู่กับทีมอีกหรือเปล่า 
 
โรนัลโด้ วัย 24 ปี นั่งยันนอนยันมาตลอดว่า จะไม่ย้ายทีมแน่นอน ท่ามกลางข่าวลือกับ เรอัล มาดริด หนาหู แต่หลังจบเกมนัดชิง ที่ทีม ปีศาจแดง แพ้แบบเล่นไม่ได้เรื่อง พอผู้สื่อข่าวถามคำถามล่อเป้าว่า เขาจะอยู่เล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปหรือเปล่าในฤดูกาลหน้า โรนัลโด้ ตอบว่า ผมไม่รู้
 
แข้งบัลลง ดอร์ และแข้งแห่งปีของฟีฟ่า ปีก่อน เริ่มต้นเกมให้ทีมได้ดี มีโอกาสยิงประตูให้ทีมนำ 2-3 ครั้ง แต่หลังจากนั้นทีมก็โดนนำ และกลับสู่เกมไม่ได้เลย โดย โรนัลโด้ บอกว่า ทุกอย่างมันผิดพลาดไปหมด เราเริ่มต้นเกมได้ดี แต่หลังจากนั้นเราก็ไม่ได้ทำอะไรเลย เราครองเกมไม่ได้ และเราก็แพ้ ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า เล่นดีกว่าเรา และสมควรชนะแล้ว
 
ทุกคนคาดหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำอะไรบางอย่างให้เกิดขุ้นได้ และมันไม่เป็นแบบนั้น เราเล่นไม่ดี เราไม่ได้ครองเกม เราทำอะไรผิดไปหมด เราเสียประตู และนี่แหละสิ่งที่เกิดขึ้น โรนัลโด้ กล่าว พลางไม่ออกความเห็นถึง ลิโอเนล เมสซี่ ที่โขกประตูปิดท้าย เป็นการยิงลูกที่ 38 ในซีซั่น นี่เป็นเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ และ บาร์เซโลน่า มันไม่ใช่การต่อสู้ของใครคนใดคนหนึ่ง 
 
บทสรุปซีซั่นนี้ของ ยูไนเต็ด พวกเขาลงเอยด้วยการคว้า 3 แชมป์ เริ่มด้วยแชมป์สโมสรโลก ที่ ญี่ปุ่น , คาร์ลิ่ง คัพ และ พรีเมียร์ลีก โดย โรนัลโด้ บอกว่า ผมมั่นใจว่าจะได้เล่นนัดชิงอีกหลายครั้ง 

เครดิต ขอบคุณหยามปอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์