ถ้วยรางวัลไม่สำคัญเท่าพระบรมฉายาลักษณ์ จากใจ สอง ทนงศักดิ์

ถ้วยรางวัลไม่สำคัญเท่าพระบรมฉายาลักษณ์ จากใจ สอง ทนงศักดิ์

"สอง" ทนงศักดิ์ แสนสมบูรณ์สุข นักตบลูกขนไก่ เจ้าของแชมป์ “โยเน็กซ์ เดนมาร์ก โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์” ที่เดนมาร์ก เดินทางกลับถึงประเทศไทยแล้ว เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25ต.ค. และได้เดินทางพร้อมด้วยครอบครัว และคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมฯ ไปร่วมลงนามแสดงความอาลัย พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง 

สองให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า ก่อนแข่งขันเตรียมพร้อมฝึกซ้อมเต็มที่ แม้ว่าเมื่อวันที่ 13 ต.ค.จะได้รับทราบข่าวร้ายเรื่องเสด็จสวรรคต แต่ในใจคิดว่าจะทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อประเทศชาติและพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 9 

"ทุกครั้งที่ลงสนาม ก็จะนึกถึงพระองค์ตลอด เหรียญและถ้วยรางวัลที่ได้ ตั้งใจจะนำไปถวายให้กับพระองค์ ส่วนที่ตอนมอบรางวัลวางถ้วยรางวัลเอาไว้ เพราะถ้วยรางวัลไม่สำคัญเท่าพระบรมฉายาลักษณ์ และเป็นการขอบคุณกับสิ่งที่พระองค์ทรงทำให้กับประเทศชาติมาตลอด"

แชมป์ซูเปอร์ซีรส์กล่าวว่า หลังจากนี้จะรักษาอาการบาดเจ็บ และฝึกซ้อมเพื่อทำผลงานให้ดีในรายการต่อไปทั้ง “ไชน่า โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ พรีเมียร์”วันที่ 15-20 พ.ย. ที่จีน และ “ฮ่องกง โอเพ่น ซูเปอร์ซีรี่ส์” วันที่ 22-27 พ.ย. ที่ฮ่องกง"นักตบขนไก่มือ 18โลก กล่าว


ถ้วยรางวัลไม่สำคัญเท่าพระบรมฉายาลักษณ์ จากใจ สอง ทนงศักดิ์

ขณะที่ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยืนยันว่า  สมาคมฯ พร้อมสนับสนุนทนงศักดิ์เต็มที่ และกำลังปรึกษากันว่าจะให้ ทนงศักดิ์ ไปเก็บตัวฝึกซ้อมกับ มิสบุน ซิเด็ค โค้ชมาเลเซีย ที่มาเลเซีย รวมถึงเรื่องของโค้ชที่ก่อนหน้านี้ สองไม่ได้นำโค้ชที่ดูแลการฝึกซ้อมอย่าง "โค้ชปุย"วัชรพันธ์ ขำทอง เดินทางไปด้วย ว่าจะมีแนวทางกันอย่างไร ซึ่งสมาคมฯ โดยฝ่ายพัฒนาเพื่อความเป็นเลิศ จะช่วยวางแผนให้กับนักกีฬาแต่ละคน ให้เหมาะสมกับตัวนักกีฬาเองโดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกคนทำผลงานได้ดี ซึ่งจะส่งผลกับการเตรียมทีมแข่งขันประเภททีมผสมชิงแชมป์โลก "สุธีรมาน คัพ" วันที่ 21-28 พ.ค. ที่เมืองโกลด์โคสท์ รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ในปีหน้า รวมถึงกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 วันที่ 19-31 ส.ค. ที่มาเลเซีย ด้วย





ที่มา : Posttoday.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์