ถูกแซวเท้าใหญ่!อิบราด่าซาคคี่กลางรายการสด

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด่ากลับใส่ เอ็นริโก้ ซาคคี่ อดีตตำนานแข้ง เอซี มิลาน ผ่านรายการสดทางโทรทัศน์ของอิตาลีทันที หลังถูกแซวว่าประตูแรกที่ดาวยิงวัย 28 ปี ยิงให้กับ ปีศาจแดง-ดำ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เปิดบ้านเอาชนะ โอแซร์ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เกิดจากการที่เจ้าตัวมีขนาดเท้าที่ใหญ่

 
     อดีตกุนซือทีมชาติอิตาลี วัย 64 ปี ซึ่งไปรับหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์การแข่งขันในแมตช์ดังกล่าวให้กับสถานีโทรทัศน์ มีเดียเซต พรีเมี่ยม ของแดนมะกะโรนี ได้ให้ความเห็นติดตลกโดยยกเครดิตให้กับขนาดเท้ามหึมาของดาวยิงชาวสวีเดนที่สวมสตั๊ดเบอร์ 47 เป็นสาเหตุที่ทำให้เขายิงประตูแรกให้กับต้นสังกัดได้ในแมตช์ดังกล่าว
 
     อิบราฮิโมวิช วัย 28 ปี ได้ตอบสวนกลับไปยังห้องส่งของรายการที่กำลังออกอากาศสดด้วยคำพูดที่รุนแรงทันที หลังจากได้ยินคำแซวที่ไม่เข้าหู ท่ามกลางความตกตะลึงของผู้ร่วมรายการ โดยกล่าวว่า ซาคคี่ ควรจะเรียนรู้วิธีการที่จะหุบปากบ้าง เขาดูเหมือนเป็นพวกขึ้อิจฉาเช่นกัน เพราะเขาพูดมากเกินไป เขาจำเป็นต้องพูดถึงผมผ่านทั้งโทรทัศน์และหนังสือพิมพ์ให้น้อยลง หากเขาต้องการอะไรจากผม ก็มาเจอผมได้เลย หากคุณไม่ชอบรูปแบบการเล่นของผม ก็ไม่ต้องมาดูผมเล่น
 
     อย่างไรก็ตาม พิธีกรในรายการสดดังกล่าว พยายามที่จะลดความครุกรุ่นภายในรายการด้วยการอธิบายกับอดีตหัวหอก บาร์เซโลน่า ว่า ความเห็นดังกล่าวไม่ได้เป็นการวิพากษ์วิจารณ์ไปที่ตัวของเขาแต่อย่างใด ซึ่งก็ถูกสวนกลับมาในทันทีว่า เขาเคยพูดถึงผมมาแล้วตั้งแต่สมัยที่ผมอยู่กับ บาร์เซโลน่า
 
     ซาคคี่ ตอบโต้บ้าง โดยกล่าวว่า ผมเชื่อว่าผมมีสิทธิ์ที่จะแสดงความเห็นอย่างสุภาพและถูกกาลเทศะ ผมไม่เชื่อว่าผมต่อว่าคุณ
 
     อิบราฮิโมวิช เถียงกลับว่า เมื่อมีบางคนพูดมากเกินไป พวกเขาพูดมากเกิน คุณก็คือหนึ่งในนั้น หากคุณไม่ถูกใจวิธีการเล่นของผม ก็ไม่ต้องมาดู
 
     ขณะที่ ซาคคี่ ขอร้องว่า ให้ผมอธิบายก่อน แต่ อิบราฮิโมวิช สวนทันควันว่า คุณไม่ต้องมาอธิบายอะไรกับผมอีก ก่อนที่อดีตยอดกุนซือ มิลาน จะปิดท้ายบทสนทนาว่า ไอ้หนู นายจำเป็นต้องไปฝึกควบคุมอารมณ์นะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์