ต๊อตติโร่ปัดข่าวพร้อมเสียบช่วยชาติ

ศูนย์หน้าตัวเก่งของ โรม่า 'ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ' ออกมาขอยืนยันว่า ตัวเขาจะไม่กลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี อีกครั้งแน่นอน

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ

ศูนย์หน้าอันดับหนึ่งของสโมสร โรม่า ใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า เขาพร้อมจะกลับไปลงเล่นให้กับทีมชาติอิตาลี อีกครั้ง โดยกล่าวว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเนื่องจากคำพูดของเขาถูกนำไปตีความแบบผิดๆ

กัปตันทีมหมาป่ากรุงโรม เคยกล่าวผ่านนิตยสาร จีคิว ว่าเขาพร้อมจะกลับไปเล่นให้ทีมชาติ ในศึกยูโร 2008 ถ้า โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ โค้ชทีมอัซซูรี่ จำเป็นต้องใช้บริการของเขา เนื่องจากปัญหาการบาดเจ็บของศูนย์หน้าคนอื่นๆ ในทีม

"ผมถูกถามแบบเล่นๆ ว่าผมจะไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปไหม ถ้ากองหน้าทุกคนเกิดเจ็บพร้อมกันหมด ผมถูกถามด้วยคำถามที่น่าตลก และผมก็เลยตอบไปแบบขำๆ นั่นไม่ได้หมายความว่าผมเกิดอยากเปลี่ยนใจเกี่ยวกับอนาคตของผมกับทีมชาติหรอก มันจบไปแล้ว" ต๊อตติ กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ ลากัซเซต้า เดลโล่ สปอร์ต

ต๊อตติ ตัดสินใจเลิกเล่นให้กับทีมชาติ หลังจากสามารถนำทีมคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก ปี 2006 ได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยนักเตะวัย 31 ปี กล่าวทิ้งท้ายว่า "การมาอธิบายครั้งนี้เป็นสิ่งจำเป็น เพื่อแสดงถึงความเคารพต่อเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ซึ่งช่วยกันเล่นจนสามารถผ่านเข้าไปเล่นในศึกยูโร 2008 ได้ ผมมั่นใจว่า พวกเขาจะสามารถเล่นกันได้ดีไปเรื่อยๆ"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์