ต๊อตติระรื่นได้เจอชัคเตอร์สมใจรอบ16ทีมชปล.

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพกัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า รับโล่งใจสุดๆ ที่จับสลากเจอ ชัคเตอร์ โดเนทค์ส ในรอบน็อกเอ้าท์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ตามที่ต้องการ หลังจากคิดว่าเป็นคู่แข่งที่ไม่หนักเท่าทีมอื่น แต่อาจต้องรับมือกับอากาศหนาวเย็นในการออกไปเยือน

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีมโรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความพอใจกับผลการจับสลากประกบคู่ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากพวกเขาจะได้พบ ชัคเตอร์ โดเนทค์ส แชมป์ลีกยูเครน 
  
     ต๊อตติ เคยนำทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" ถล่ม ชัคเตอร์ 4-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม เมื่อปี 2006 และพอใจการประกบคู่ในรอบน็อกเอาท์ "ชัคเตอร์ เป็นหนึ่งในทีมที่เราต้องการ พวกเขามีความยากไม่เท่ากับทีมอื่นๆ แต่ ชัคเตอร์ ก็ยากที่จะรับมือเช่นกัน เพราะสภาพอากาศ (ที่ยูเครน) จะหนาวเย็นมาก"
  
     ด้าน ดานิเอเล่ ปราเด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา โรม่า พอใจกับผลการประกบคู่เช่นกัน "ต้องยอมรับตามตรงว่าเป็นการประกบคู่ที่ถูกใจเรา แม้ต้องเคารพคู่แข่งด้วย บางทีในเกมแรก (ที่กรุงโรม) เราจะมีความได้เปรียบในเชิงกีฬา พวกเขามีโค้ชที่ฉลาดอย่าง มีร์เซีย ลูเชสคู แต่เราสนใจแค่การผ่านเข้ารอบต่อไป และหวังว่าเราจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดตอนนั้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์