ต๊อตติย้ำไม่หวนคืนทัพอัซซูรี่อีกต่อไป

จอมทัพโรม่า 'ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ' ประกาศชัดเจนไม่เปลี่ยนใจกลับมาเล่นให้ ทีมชาติอิตาลี อีกครั้งแน่นอน พร้อมเชื่อมั่นว่า ขุนพล "อัซซูรี่" ชุดนี้ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม

ของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ออกมาเผยว่า ไม่คิดหวนกลับไปรับใช้ ทีมชาติอิตาลี อีกต่อไป แม้ว่าจะได้สิทธิ์เข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ "ยูโร 2008" ที่ ออสเตรีย และ สวิตเซอร์แลนด์ ในปีหน้าแล้วก็ตาม

โรแบร์โต้ โดนาโดนี่ เทรนเนอร์มาดเท่ทีมชาติอิตาลี

ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมผ่านเข้ารอบสุดท้าย ยูโร 2008 โดยไม่มี "เจ้าชายหมาป่า" ที่ประกาศเลิกเล่นทีมชาติหลังช่วยทีมคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก 2006 ที่เยอรมัน เมื่อปีที่แล้ว และ อเลสซานโดร เนสต้า ปราการหลังจอมแกร่ง ของ เอซี มิลาน ที่เพิ่งอำลาทัพ "อัซซูรี่" เมื่อไม่นานนี้

ทำให้ ต๊อตติ เผยว่า

เขาไม่คิดหวนกลับไปเล่นให้ ทีมชาติอิตาลี อีกแล้ว เพราะผลงานที่ผ่านมาของทีมก็ยอดเยี่ยมแม้ไม่มีเขาก็ตาม "ผมรู้ถึงกฎของทีมดี และด้วยความเคารพผมไม่คิดจะกลับไปเล่นให้กับ อัซซูรี่ อีกแล้ว ผมได้ตัดสินใจเลิกเล่นทีมชาติหลังจากจบ ฟุตบอลโลก ที่เยอรมัน ทาง สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี เคยขอร้องให้ผมใช้เวลาคิดให้รอบคอบ แต่ผมตัดสินใจทำไปแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างผมกับ (โรแบร์โต้) โดนาโดนี่ และสหพันธ์ฯ มันตรงไปตรงมา และชัดเจนมาตลอด"

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์