ต๊อตติตื่นเต้นหวนคืนสนามหลังหายไปนาน

ต๊อตติตื่นเต้นหวนคืนสนามหลังหายไปนาน

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า ออกอาการตื่นเต้นไม่น้อย เมื่อเตรียมจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากหายหน้าหายตาไปนานเพราะอาการบาดเจ็บ โดยคาดว่าจะเป็นเกมเปิดบ้านรับ เตรวิโซ่ วันอาทิตย์นี้ แต่เจ้าตัวรับว่าคงเป็นสำรองไปก่อน เนื่องจากยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมากล่าวเปิดเผย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เขารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้กลับมาลงเล่นในทีมชุดแรกอีกครั้ง หลังจากที่พลาดการลงสนามไปนานเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บ


หัวหอกวัย 29 ปี เกิดได้รับบาดเจ็บขาซ้ายหัก ในระหว่างเกมที่เปิดบ้านเอาชนะ เอ็มโปลี 1-0 เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานเกือบ 3 เดือน ล่าสุดเจ้าตัวสามารถกลับมาลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าน่าจะได้ลงเล่นด้วยในเกมที่เตรียมเปิดบ้านรับ เตรวิโซ่ วันอาทิตย์นี้

ผมต้องการลงเล่น ผมกำลังมองไปข้างหน้าที่จะทำเช่นนั้นให้ได้ เมื่อไหร่น่ะเหรอ? มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมจะพูดคุยกับโค้ช ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และเราจะรอดูว่าเกมกับ เตรวิโซ่ ผมควรจะลงเล่นตั้งแต่แรก หรือเป็นตัวสำรอง กัปตันทีม จัลโล่รอสซี่ กล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าชายหมาป่า ยอมรับว่า เขายังไม่ฟิตสมบูรณ์พอ และคงทำได้เป็นเพียงตัวสำรอง ในเกมที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก วันอาทิตย์นี้ ผมรู้สึกอย่างไร? ต้องยอมรับว่าผมอยู่ในสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ระหว่าง 40 และ 50 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์