ต๊อตติตั้งเป้าคว้าตั๋วชปล.ควบล้มงูซิวแชมป์โคปปา

ต๊อตติตั้งเป้าคว้าตั๋วชปล.ควบล้มงูซิวแชมป์โคปปา

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จอมทัพทีมชาติอิตาลี ออกมาแสดงความหวังว่าจะช่วยทีมคว้าโควตาไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า พร้อมกับคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ให้จงได้ แม้ว่าจะทำได้เพียงเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา มั่นใจจะบุกไปกำชัยได้ถึงถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เหมือนกับที่เคยทำมาแล้วในเกมลีก

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม หมาป่าเหลือง-แดง โรม่า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาตั้งเป้าว่า เขาจะพาทีมคว้าโควตาร่วมศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าพร้อมกับคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย แม้ว่าเพิ่งจะเสมอ อินเตอร์ มิลาน 1-1 ในรอบชิงชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม


ในเกมนัดล่าสุด ต๊อตติ ถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองนัดแรก นับตั้งแต่หายบาดเจ็บขาซ้ายหักเมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา หวังว่า จัลโล่รอสซี่ จะคว้าแชมป์บอลถ้วยนี้ให้จงได้ ในการแข่งขันนัด 2 เราจะต้องออกไปเยือนถิ่น ซาน ซิโร่ และต้องการผลการแข่งขันอย่างในเกมลีก (ชนะ 3-2 เมื่อเดือน ต.ค.) ผมต้องการคว้าพื้นที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และต้องการจะคว้าถ้วย โคปปา อิตาเลีย กลับบ้าน

นอกจากนี้ ดาวเตะเจ้าของฉายา เจ้าชายหมาป่า ยอมรับการตัดสินใจของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือของทีม ว่าจะส่งเขาลงเล่นในเกมกับ เตรวิโซ่ ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่ ผมฟิตเพียง 40 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ผมต้องการลงช่วยทีมในเกมกับ เตรวิโซ่ ก็จริง แต่มันขึ้นอยู่กับกุนซือว่าผมจะเล่นได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน ต๊อตติ ยอมรับว่า โรม่า จะต้องคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน เราต้องการนักเตะใหม่ประมาณ 3 ถึง 4 คน แต่ตอนนี้เราจำเป็นต้องจบฤดูกาลใน 4 อันดับแรกให้ได้เสียก่อน จากนั้นเราจึงจะคิดแผนต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์