ต๊อตติชูประตูสถิติเดลสุดอลังการ

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ออกโรงเชิดชู อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ยอดกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่เพิ่งสังหารประตูที่ 178 ในลีกเทียบเท่าสถิติตำนานของสโมสร จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ ในเกมไล่ถลุง เลชเช่ 4-0 ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

     ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ศูนย์หน้ากัปตันทีมโรม่า ออกมาร่วมแสดงความยินดีกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงยูเวนตุส หลังจากทำสถิติสังหารประตูในศึกกัลโช่ เซเรีย อา 178 ลูกเทียบเท่าสถิติสูงสุดของสโมสรที่ จามปิเอโร่ โบนิแปร์ติ เคยทำเอาไว้ระหว่างปี 1946-1961 ในเกมที่เปิดบ้านถล่ม เลชเช่ 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา
  
     ต๊อตติ เขียนสดุดี เดล ปิเอโร่ ที่เป็นผู้เล่นรุ่นราวคราวเดียวกับเขาในบล็อกส่วนตัวว่า "การครองบอลที่แม่นยำ และการเลี้ยงบอลด้วยเท้าขวาสู่เท้าซ้าย ทำให้กองหลังหมดเวลาที่จะคิด และจากนั้นก็เป็นลูกยิงที่ไม่สามารถหยุดยั้งได้" 
  
     "ประตูจาก เดล ปิเอโร่ ในวันนี้ ทำให้เขาเทียบเคียง โบนิแปร์ติ และประตูที่ 178 มันช่างสวยงามเหลือเกิน อาเล่ (ชื่อเล่นเดล ปิเอโร่) ผู้ยิ่งใหญ่ เขาเป็นเหมือนเครื่องราง และสัญลักษณ์ของทีม ผมขอมอบคำสดุดีของผมแก่เขา สำหรับความสำเร็จใหม่ครั้งนี้"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์