ต้อนรับ Ready ยืดเวลาทายผลเกม RML ช่วงสุดสัปดาห์




ต้อนรับ Ready ยืดเวลาทายผลเกม RML ช่วงสุดสัปดาห์

       เอาใจคอเกม Ready MANAGER LEAGUE 2009-10 ทีมงานตัดสินใจขยายเวลาการทายผลฟุตบอล พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในช่วงสุดสัปดาห์เป็นตั้งแต่เวลา เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงวันของวันเสาร์ ส่วนช่วงกลางสัปดาห์ไม่สามารถขยายได้ เนื่องจากระยะเวลาค่อนข้างกระชั้นชิด
       
       มีหลายกระแสเรียกร้องเข้ามา เนื่องจากมีผู้เล่นเกมบางท่านไม่สามารถเข้ามาร่วมสนุกตามระยะเวลาที่กำหนด ไว้ก่อนระบบจะปิด ทำให้ทีมงานตัดสินใจขยายเวลาการทายผลในช่วง สุดสัปดาห์ จากเดิม เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงคืนวันศุกร์ เป็น เที่ยงคืนวันพฤหัสบดี ถึง เที่ยงวันของวันเสาร์
       
       ส่วนในช่วง กลางสัปดาห์ ที่มีการแข่งขันถัดมาจากช่วง สุดสัปดาห์ เนื่องจากระยะเวลาหลังอัพเดตคะแนนในช่วงเช้าวันจันทร์ค่อนข้างกระชั้นชิด ทำให้ทีมงานต้องยึดระบบการทายผลเหมือนเดิมก็คือทายผลได้ตั้งแต่ เที่ยงคืนวันจันทร์ ถึง เที่ยงคืนวันอังคาร ก่อนการแข่งขันเริ่มราว 2 ชั่วโมง
       
       ในส่วนของรางวัลย่อยประจำเดือนที่หลายคนเรียกร้องกันเข้ามาเยอะเหลือ เกินให้เพิ่มจำนวนมากขึ้นกว่านี้ แน่นอนว่ามีความเป็นไปได้อาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของสปอนเซอร์ใหญ่ของเราคือ Ready เครื่องดื่มเรดดี้ ขอให้อดใจรอกันสักเล็กน้อยคงจะในช่วงเดือนกันยายนนี้ หรือไม่ก็เดือนถัดไป
       
       พร้อมขอย้ำกันอีกรอบว่า รางวัลประจำเดือนสิงหาคม ไม่มีนะครับ เพราะช่วงเวลาเปิดฤดูกาลมาเพียงแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น ทีมงานจึงตัดสินใจให้ทุกคนอุ่นเครื่องและจับจังหวะกันก่อน จากนั้นจึงจะเริ่มแจกรางวัลประจำเดือนกันยายน แต่ใครที่ออกสตาร์ทดีไม่ต้องกลัว เพราะแต้มคิดรวมทั้งหมดไว้ลุ้นรางวัลใหญ่อยู่แล้ว



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 25 สิงหาคม 2552 10:51 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์