ต้องพร้อม! เอ็นริเก้ กระตุ้นลูกทีมโฟกัสเกมชน นกแก้ว

ต้องพร้อม! เอ็นริเก้ กระตุ้นลูกทีมโฟกัสเกมชน นกแก้ว

หลุยส์ เอ็นริเก้ ผู้จัดการทีม บาร์เซโลน่า ออกโรงกระตุ้นให้ลูกทีมโฟกัสไปกัสไปกับการแข่งขันพบกับ เอสปันญ่อล ในศึก ลา ลีกา สเปน วันอาทิตย์นี้ พร้อมเชื่อมีลุ้นคว้าแชมป์ในถิ่น คัมป์นู ได้เช่นกัน

     โดยทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังจะเปิดบ้านเล่นเกมดาร์บี้พบ "ไอ้นกแก้ว" สุดสัปดาห์นี้ ซึ่งจากคะแนนที่ทิ้งห่าง เรอัล มาดริด อยู่ 1 แต้มและเทียบเท่า แอตเลติโก มาดริด ที่ 85 คะแนน แต่มีเอชทูเอชที่ดีกว่าก็ทำให้พวกเขาได้ลุ้นคว้าแชมป์ในถิ่น คัมป์นู อีกด้วย หากสองคู่แข่งต่างเพลี่ยงพล้ำไร้แต้มในวันเดียวกัน ซึ่งทางด้าน เอ็นริเก้ ก็คาดหวังที่จะคว้าถ้วยมาให้ได้เช่นกัน

ความท้าทาย
    "เรื่องความท้าทายมันเป็นสิ่งที่น่าสนใจมาก พวกเราเล่นเป็นเกมสุดท้ายใน คัมป์นู ซึ่งผมหวังว่ามันจะมีบรรยากาศอันยอดเยี่ยม เหล่าแฟนบอล บาร์ซ่า ต่างรู้ถึงความยากของเกมและความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้า"

คู่แข่ง
    "พวกเราต้องโฟกัสไปกับการเปลี่ยนแปลงของพวกเราและลูกเซทพีส เรื่องความรุนแรงของเกมดาร์บี้มันจะไม่ส่งผลกระทบต่อพวกเราตราบใดที่ลูกทีมของผมมุ่งสมาธิไปกับการแข่งขัน"

เป็นแชมป์วันอาทิตย์?
    "ทำไมจะไม่ล่ะ? พวกเราสามารถทำมันได้ มีเพียงพวกเราเท่านั้นที่จะสามารถทำมันได้ในสัปดาห์นี้ เป้าหมายในหัวของพวกเราคือการชนะเกมเพื่อเป็นแชมป์ เพราะพวกเราควบคุมชะตากรรมของตัวเอง"

เรื่องรางวัลส่วนตัวของ ซัวเรซ
    " หลุยส์ ซัวเรซ ได้มุ่งเน้นไปกับเป้าหมายของทีมและสิ่งนี้จะช่วยให้เขาคว้ารางวัลส่วนตัวมาได้เช่นกันนะ (รางวัล ปิชิชี่ และ รองเท้าทองคำยุโรป)

Credit Pic : Zimbio
ขอขอบคุณ www.cheerball.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์