ต่างดาวเฟิร์มแล้วสอยมีน่าเติมแดนหลัง 11.8 ล.ยูโร

ต่างดาวเฟิร์มแล้วสอยมีน่าเติมแดนหลัง 11.8 ล.ยูโร


ตามมาอีกรายเมื่อบาร์เซโลน่าประกาศอย่างเป็นทางการตกลงคว้าเยร์รี่ มีน่ากองหลังจากพัลเมราสมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 11.8 ล้านยูโรพร้อมกับเซ็นสัญญาไปจนถึงปี 2023

มีข่าวตลอดช่วงที่ผ่านมาว่าบาร์ซ่าต้องการคว้าตัวมีน่าเข้ามาร่วมทีมในตลาดซื้อขายหน้าหนาวนี้ และประธานสโมสรของพัลเมราสยืนยันในสัปดาห์ก่อนว่าได้รับข้อเสนอเข้ามาแล้ว

"ต่างดาว"เพิ่งปิดดีลคว้าฟิลิปเป้ คูตินโญ่ไปร่วมทีมเมื่อไม่นานมานี้และหลังจากเสร็จสิ้นก็จัดการรายนี้ต่อทันที บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมีน่าด้วยค่าตัวอยู่ที่ 11.8 ล้านยูโร

"บาร์เซโลน่าและพัลเมราสบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวเยร์รี่ มีน่าด้วยสัญญายาวไปจนถึงปี 2023 ด้วยค่าตัว 11.8 ล้านยูโรและค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 100 ล้านยูโร"แถลงการณ์จากสโมสรระบุ

ดาวเตะวัย 23 ปีเริ่มต้นเส้นทางค้าแข้งโดยเป็นมิดฟิลด์ ก่อนจะถอยลงมาเล่นเซ็นเตอร์แบ็คในตอนเซ็นสัญญากับเดปอร์ติโบ พาสโตทีมในบ้านเกิด

จากนั้นมีน่าก็เล่นในตำแหน่งนั้นมาตลอดและถูกซานตา เฟคว้าตัวไปร่วมทีม พร้อมกับพาตัวเองขึ้นมาเป็นหนึ่งในกองหลังดาวรุ่งน่าจับตามองที่สุดของทวีปอเมริกาใต้จนพัลเมราสดึงไปร่วมทีมในปี 2016

ที่พัลเมราสเขาได้ลงสนามไป 33 เกมและยิงได้ 8 ประตูรวมถึงมีแชมป์ลีกติดมือด้วย นอกจากนี้ยังประเดิมทีมชาติโคลอมเบียแล้วลงสนามไป 9 เกมยิงได้ 3 ลูกด้วยกัน


CR.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์