ต่างดาวยันตกลงคว้าเด็มเบเล่ 105 ล.ยูโรบวกโบนัสจ่ายเพิ่ม

ต่างดาวยันตกลงคว้าเด็มเบเล่ 105 ล.ยูโรบวกโบนัสจ่ายเพิ่ม

สุดท้ายก็สำเร็จจนได้เมื่อบาร์เซโลน่ายืนยันถึงการตกลงคว้าตัวอุสมาน เด็มเบเล่ปีกของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์เข้ามาร่วมทีมด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกด้วยการจ่ายเพิ่มเติม

การเจรจาเพื่อคว้าตัวปีกเลือดน้ำหอมดำเนินมาพักนึงแล้วเมื่อบาร์ซ่าต้องเติมกำลังเสริมในแนวรุกเพิ่มเติม หลังจากที่เนย์มาร์ย้ายไปอยู่กับปารีส แซงต์ แชร์กแมง

รายงานข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า"ต่างดาว"หวังที่จะคว้าตัวเด็มเบเล่และฟิลิปเป้ คูตินโญ่ของลิเวอร์พูลเข้ามาร่วมทีมให้ได้ แต่การเจรจาไม่ได้ราบรื่นเมื่อข้อเสนอของพวกเขาถูกต้นสังกัดนักเตะปฏิเสธ

อย่างไรก็ตามแข้งวัย 20 ปีมีความเป็นไปได้ในการย้ายตัวมากขึ้นเรื่อยๆและสุดท้ายทางบาร์ซ่าก็ยืนยันแล้วว่าสามารถบรรลุข้อตกลงกับ"เสือเหลือง"ได้

ทีมดังแห่งแคว้นกาตาลันจะจ่ายค่าตัวเด็มเบเล่ไป 105 ล้านยูโรและมีเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติมรวมอยู่ด้วยแต่ไม่ยอมระบุว่าเท่าไหร่ และนักเตะจะเข้าตรวจร่างกายในวันจันทร์และเปิดตัวหลังจากนั้น

"เอฟซี บาร์เซโลน่าและโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์บรรลุข้อตกลงในการย้ายตัวอุสมาน เด็มเบเล่ด้วยค่าตัว 105 ล้านยูโรบวกด้วยเงื่อนไขจ่ายเพิ่มเติม นักเตะจะเซ็นสัญญา 5 ปีและค่าฉีกสัญญาของเขาอยู่ที่ 400 ล้านยูโร"แถลงการณ์จากเว็บไซต์สโมสรระบุ

"เด็มเบเล่จะเดินทางมาถึงบาร์เซโลน่าในวันอาทิตย์และจะตรวจร่างกายช่วงเช้าวันจันทร์ รายละเอียดการเปิดตัวนักเตะวันจันทร์นี้จะเปิดเผยให้รับทราบในอีกไม่ช้า"

กราฟของเด็มเบเล่พุ่งแรงต่อเนื่องเริ่มตั้งแต่ที่ประเดิมสนามหนแรกให้แรนส์ในปี 2015 และผลงานของเขาก็เตะตาทางดอร์ทมุนด์ทันที ก่อนจะไปมีการคว้าตัวมาร่วมทัพในฤดูกาลถัดมาด้วยค่าตัวเชื่อว่าอยู่ที่ 15 ล้านยูโร

ซีซั่นที่แล้วเด็มเบเล่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจให้กับดอร์ทมุนด์ด้วยการยิงไป 10 ประตูและแอสซิสต์ 20 หนจากการลงสนาม 49 เกม นอกจากนี้ยังผ่านการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศสไปแล้ว 7 นัดด้วยกัน


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์