ต็อตติขู่โด้มาเยือนโรมโดนแน่

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ

กองหน้ากัปตันทีมโรม่า ออกมาเตือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักแน่ในการกลับมาเยือนกรุงโรม ในวันพุธที่ 12 ธ.ค.นี้ หลังทีมหมาป่าเพิ่งบุกพ่ายปีศาจแดงมา 0-1เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


โรม่า ผิดหวังที่ยังไม่อาจล้างตาปีศาจแดงจากการที่เคยพ่ายต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-7 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายชปล.เมื่อปีก่อน เพราะในรอบแบ่งกลุ่มเกมล่าสุด พวกเขาเพิ่งบุกไปพ่ายลูกทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันมา 0-1


นอกจากนี้คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับโปรตุกีสก็กลายเป็นผู้จุดชนวนให้เกมยิ่งทวีความร้อนแรง เพราะให้สัมภาษณ์ว่าแข้งหมาป่าจะร้องร่ำร้องขอความเมตตาให้ตนหยุดลากเลื้อยในนัดดังกล่าว จนทำให้เป็นที่สงสัยกันว่าจังหวะที่ โรนัลโด้ ถูก มีร์โก วูซินิช ดาวยิงมอนเตเนโกรชักศอกใส่จนเลือดอาบหน้าในช่วงท้ายเกมจนต้องออกจากสนาม อาจจะเป็นการตั้งใจ


อย่างไรก็ตาม

ต็อตติ ได้ออกมาปฏิเสธแต่ไม่วายทิ้งท้ายให้ปีกจอมสับได้หนาวว่า "เราไม่ทราบในสิ่งที่โรนัลโด้ พูดก่อนหน้านั้น แต่ผมยืนยันได้ว่าจังหวะที่เขาถูกตีศอกจากวูซินิชเป็นอุบัติเหตุ แต่หนนี้เขาต้องมาเยือนถิ่นโอลิมปิโกของเราบ้างแล้ว..."


นอกจากนี้

กัปตันหมาป่ายังแสดงความเซ้งที่กรรมการไม่เป่าจุดโทษให้โรม่าในช็อตที่อเลสซานโดร มันชินี่ ปีกจอมลุยชาวแซมบ้าถูก ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษเสียบจะๆ

"หากเปรียบเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว ถือว่าเราเล่นได้ดีขึ้น เราควบคุมเกมในสนามและดันเกมขึ้นสูงเราน่าจะตีเสมอจากลูกจุดโทษที่เราไม่ได้รับอย่างน่าเสียดาย โดยรวมแล้ว เราไม่สมควรแพ้เลย" ต็อตติกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:msn.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์