ตูเร่โวแหลกเรือใบแกร่งทั่วแผ่นดิน

ตูเร่โวแหลกเรือใบแกร่งทั่วแผ่นดิน




โคโล่ ตูเร่ มั่นใจ แมนฯ ซิตี้ ต้นสังกัดใหม่หมาด มีศักยภาพเต็มเปี่ยมในทีม และหากจูนกันติด ก็ไม่มีทีมไหนมาหยุดยั้งได้แน่นอน พร้อมขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ รวมทั้งแฟนบอล อาร์เซน่อล ที่ทำให้ตนได้พบกับช่วงเวลาดีๆ ตลอด 7 ปีที่ผ่านมา



โคโล่ ตูเร่ ปราการหลัง เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการเชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดใหม่มีศักยภาพดีเพียงพอกับการเป็นทีมที่ไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ เผยตนปรับตัวให้เข้ากับทีมได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมตั้งความหวังว่าลูกทีมที่เต็มไปด้วยสตาร์ดังของ มาร์ค ฮิวจ์ส จะต่อกันติดได้ในฤดูกาลหน้า




ตูเร่ เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัวราวๆ 16 ล้านปอนด์ (ราว 896 ล้านบาท) ต่อจาก แกเร็ธ แบร์รี่, โรเก้ ซานตา ครูซ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อดีตเพื่อนร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ส




ผมปรับตัวให้เข้ากับที่นี่ได้อย่างดีเยี่ยม ผมมีความสุขมาก ผมชอบเพื่อนร่วมทีมมาก ผมรู้จักพวกเขาส่วนใหญ่แล้ว เพราะผมเคยเผชิญหน้ากับพวกเขามาก่อน การได้ อเดบายอร์ มาอยู่ใกล้ๆ ก็ช่วยผมได้มาก เราเป็นเหมือนพี่น้องกัน




เราช่วยกันเสมอ ทีมของเราต้องเยี่ยมยอดแน่ อย่างไรก็ตาม เรายังมีอะไรให้ทำอีกมาก เพื่อไล่ตามทีมระดับบิ๊กโฟร์ให้ทัน เราทำได้แน่ เรามีความสามารถ หากเราต่อกันติด เราก็ไม่อาจหยุดยั้งได้ ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ คุยโว




พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 28 ปี ยังแสดงความขอบคุณ อาร์แซน เวนเกอร์ เจ้านายเก่า รวมทั้งแฟนบอล ไอ้ปืนใหญ่ อีกด้วย หลังทำให้ตนพบกับช่วงเวลาดีๆ ถึง 7 ปี กับทีม มร.เวนเกอร์ เปรียบเสมือนพ่อคนที่สองสำหรับผม ผมไม่มีอะไรเสียๆ หายๆ จะพูดถึงเขาเลย เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยมสำหรับผม




เขาทำให้ผมเป็นคนเหมือนในทุกวันนี้ เป็นนักเตะอย่างในทุกวันนี้ ผมอยากขอบคุณเขาจากใจจริง นอกจากนี้แฟนบอลก็ยังปฏิบัติอย่างยอดเยี่ยมกับผมอีกด้วย พวกเขารักผม และผมก็รักพวกเขาเช่นกัน ผมอยากขอบคุณพวกเขาสำหรับการสนับสนุนที่มีให้เสมอมา ตูเร่ กล่าวในที่สุด
 


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์