ตูเร่ยันความท้าทายมิใช่เงินพาซบเรือ

ตูเร่ยันความท้าทายมิใช่เงินพาซบเรือ





โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังตัวใหม่ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับเป็นเรื่องยากที่ต้องย้ายออกจาก อาร์เซน่อล เพราะเป็นสโมสรที่ผูกพันมานานถึง 8 ปี แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นทำให้อยากที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่




โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับรู้สึกลำบากใจมากที่ต้องตัดสินใจย้ายหนี ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และไม่ใช่เพราะเงิน แต่ตอนนี้ขอตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุดสำหรับความท้าทายใหม่กับทัพ เรือใบสีฟ้า ในฤดูกาลหน้า
 

ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากลำบากเสมอที่ย้ายออกจากสถานที่ที่คุณใช้เวลาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา และมีช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม แต่ผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่เหมาะสมสำหรับความท้าทายใหม่ และตอนนี้ผมอายุ 28 ปีซึ่งผมรู้สึกว่าผมอยู่ในช่วงจุดสุดยอด และจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม
 

สำหรับผมเรื่องเงินไม่ใช่ปัจจัยสำคัญแต่ผมคิดว่ามันถึงเวลาที่จะต้องย้ายทีม และต้องเป็นสโมสรที่เหมาะสม ซึ่งผมรู้สึกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรนั้น เห็นได้ชัดว่าที่นี่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยานและเป็นทีมใหญ่ ทุกคนรู้ว่าสโมสรแห่งนี้มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญจริงๆ
 

ผมยังอยากที่จะประสบความสำเร็จ และผมรู้สึกว่าผมสามารถที่จะคว้าแชมป์กับ ซิตี้ ได้ นั่นเป็นสิ่งที่ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ มันไม่ใช่แค่เรื่องคุณภาพในสนามแต่มันเป็นเรื่องการผสมผสานในความเป็นทีม และด้วยประสบการณ์ของผม ผมคิดว่าผมสามารถช่วย ซิตี้ ทำแบบนั้นได้ ดาวเตะวัย 28 ปี ระบุ


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์