ตูเร่มั่นใจเรือหยุดความฮอตเชลซีได้แน่

 โคโล ตูเร่ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจต้นสังกัดจะหยุดสถิติชนะ5 นัดรวดของ เชลซี ในเกมพรีเมียร์ลีกที่สนามซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ หลังเคยคว่ำคู่แข่งทั้งเหย้า-เยือนมาแล้วเมื่อซีซั่นก่อน ชี้ เรือใบสีฟ้า ต้องเน้นเกมรับเป็นพิเศษ และมีสมาธิตลอดทั้งเกม พร้อมรับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิง สิงห์บลูส์ สุดอันตราย



     เชลซี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการชนะรวดใน 5 นัดแรกของศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ และยิงได้ถึง 21 ประตู แต่ แมนฯ ซิตี้ ก็มีสถิติยอดเยี่ยมในการเล่นกับ สิงห์บลูส์ ด้วยการเอาชนะได้ทั้ง 2 นัดที่เจอกันเมื่อซีซั่นก่อน และ ตูเร่ ก็มองในแง่ดีว่าต้นสังกัดจะสามารถหยุดสถิติของจ่าฝูงได้ในเกมที่อีสต์แลนด์ สุดสัปดาห์นี้
 
     เราดีใจที่เอาชนะพวกเขา 2 ครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเราก็หวังที่จะทำมันอีกครั้ง มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้นมาก เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราสามารถคว้าอะไรได้บางอย่างจากมัน ถ้าเราเก็บได้ 1 คะแนนมันก็จะเป็นเรื่องเยี่ยม แต่ถ้าเราได้ 3 คะแนนเหมือนฤดูกาลก่อน นั่นก็จะมหัศจรรย์
 
     ผู้จัดการทีมอยากให้เราทำงานหนักในเกมรับทุกวันในการฝึกซ้อม เพราะเมื่อคุณป้องกันได้ดี มันก็ทำให้คุณมีโอกาสชนะ เราไม่ได้เสียประตูมากมาย เพราะเราเล่นกันอย่างรัดกุมและทำงานหนักเพื่อกันและกัน เราหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนี้ได้ต่อไป สิ่งที่เราจะต้องทำคือป้องกันกันเป็นทีม เหมือนที่เราทำมาตลอดและจดจ่ออย่างเต็มที่ จากนั้นเมื่อเรามีโอกาส เราจะต้องบุกใส่พวกเขา ตูเร่ กล่าว
 
     ตูเร่ ยังออกมากล่าวถึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกเพื่อนร่วมทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ว่าเป็นตัวอันตรายอย่างยิ่งของ เชลซี และตอนนี้ก็กำลังเล่นได้ในฟอร์มสุดยอด
 
     เขาเป็นจอมถล่มประตู เขาคิดถึงแต่การยิงประตู แต่ฤดูกาลนี้เขาผ่านบอลได้ดีและจ่ายบอลให้เพื่อนยิงมากมาย นั่นทำให้เขาเป็นนักเตะที่ดียิ่งขึ้น มันดูเหมือนว่าเขาเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามอายุ เพราะเขาเป็นนักเตะที่ฉลาด เขาต้องเปลี่ยนการเล่น เขารู้ว่าเขาต้องช่วยเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นในตอนนี้ เขาคุ้นเคยกับการทำเพื่อตัวเอง แต่ตอนนี้เขาแสดงให้เห็นถึงการเอาใจใส่ทีมและนั่นก็ยอดเยี่ยม
 
     ผมรู้จักการเล่นของเขาเป็นอย่างดี แต่เขายังคงเล่นด้วยยาก เพราะเขามีพลังมหาศาล เขากำลังเล่นได้ดีมาก และด้วยการจ่ายบอลให้เพื่อนทำประตู เขาดูเหมือนว่าได้พัฒนาสไตล์การเล่นของตัวเอง ในตอนนี้ ผมอยากพูดว่าเขากำลังท็อปฟอร์ม ดังนั้น เราจะต้องป้องกันให้ดีจริงๆ ในฐานะทีมเพื่อหยุดยั้งเขา เราจะต้องเข้มแข็งมากๆ ในวันเสาร์นี้ อดีตปราการหลัง อาร์เซน่อล กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์