ตูเร่ฟุ้งแข้งเรือใบกระสันบุกคว่ำผี




โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมลุย แมนฯ ซิตี้ คุยฟุ้ง ตนและเพื่อนร่วมทีม เรือใบสีฟ้า รู้สึกกระสันอยากบุกจับ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ถ่วงน้ำเต็มแก่ ในเกมดาร์บี้แมตช์สุดสัปดาห์นี้ หลังกำลังมั่นใจเต็มปรี่จากผลงานทุบปากกระบอก ไอ้ปืนใหญ่


  โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมแกร่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คุยน้ำลายแตกฟอง ขุนพล เรือใบสีฟ้า รู้สึกคันมือคันเท้าอยากลงปะทะแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน เต็มทีแล้ว
 


แมนฯ ซิตี้ ออกสตาร์ตซีซั่นได้อย่างร้อนแรง โดยเก็บชัยชนะไปแล้ว 4 เกมรวด โดยเฉพาะเกมล่าสุดนั้น ทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการไล่ต้อน อาร์เซน่อล ขาดลอย 4-2 และ ตูเร่ ก็มองว่า การเก็บชัยเหนือ เดอะ กันเนอร์ส ช่วยสร้างความมั่นใจให้ตน และเพื่อนร่วมทีมได้เป็นอย่างดี ก่อนลงเผชิญหน้ากับ ปีศาจแดง 
 
ตูเร่ กล่าวว่า เรากำลังพยายามจะแทรกตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มบิ๊กโฟร์ของอังกฤษ เราเล่นได้ดีในเกมกับ อาร์เซน่อล การได้ 3 แต้มจากการพบกับ อาร์เซน่อล มันยอดเยี่ยมมาก ตอนนี้เราต้องไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และยืนยันถึงความยอดเยี่ยมของเรา
 


มันจะเป็นเกมที่หนักสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอน และเราก็กำลังตั้งตารอที่จะลงเล่นเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ จะทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ เพราะเรามีนักเตะชั้นเยี่ยมมากมาย นอกจากนี้ เรายังมีประสบการณ์สูงมากอีกด้วย กองหลังทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวในที่สุด

เนื้อหาข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์