ตูเร่ฟุ้งพาช้างดำรุ่งบอลโลก-ชี้โสมแดงม้ามืด

โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าประสบการณ์ของเขาจะเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะพาทีมเข้ารอบต่อไปในบอลโลกครั้งนี้ได้และเชื่อว่าเกาหลีเหนือน่าจะเป็นทีมม้ามืดในครั้งนี้ 
 
ช้างดำทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของสเวน โกรัน อีริคส์สัน การแข่งขันฟุตบอลโลก 2010 ในครั้งนี้ต้องเจอกับงานสุดหินเมื่อต้องอยู่ร่วมสายจี กับ บราซิล โคตรทีมละติน,โปรตุเกส ยอดทีมจากยุโรปรวมถึง เกาหลีเหนือที่อาจกลายเป็นม้ามืด นับว่าไม่ใช่งานที่ง่ายเลยที่จะฝ่าฟันไปถึงรอบน็อคเอาท์

      โคโล่ ตูเร่ กองหลังไอวอรี่ โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หนึ่งในผู้เล่นสำคัญของช้างดำเชื่อว่าทีมจะต้องผ่านเข้ารอบลึกๆได้แน่และ ชี้ว่าประสบการณ์ของเขาจะเป็นสิ่งที่สำคัญพิสูจน์ว่าทีมจะอยู่หรือไป และยังเชื่ออีกว่าเกาหลีเหนือน่าจะเป็นทีมม้ามืดในครั้งนี้

     ทีมเรามีความสามารถทีมเราทำได้ดีและเราฝึกซ้อมกันอย่างหนัก แต่เรารู้ว่ามันเป็นงานที่อยากเมื่อต้องเจอบราซิล กับโปรตุเกส แน่นอนว่าผมและเพื่อนหลายคนเล่นกับผู้เล่นมากมายในยุโรปเราเลยรู้ดีว่าพวกเข้าเล่นบอลสไตล์ไหน แต่สำหรับเกาหลีเหนือเรารู้เรื่องของพวกเขาน้อยมาก พวกเข้าอาจจะผ่านเข้ารอบต่อไปก็ได้ใครจะรู้โคโล่ ตูเร่ กล่าว

เนื้อหาโดย ที่นี่ดอทคอมเน็ต


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์