ตูเร ไซโค ผี กู่ไม่กลับแน่นอน

โคโล ตูเร ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงไซโค แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ก่อนเกม ดาร์บี แมตช์ บุกรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ เชื่อหลังจากปราชัยนัดแรกของฤดูกาลมีหวังสะดุดยาวแน่นอน
       
        ถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ว่ากันว่าจะถูกลำเลียงไปยัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังนัดที่ 38 แบบแบเบอร์ชักไม่แน่นอนเสียแล้ว เมื่อ แมนฯยู ปราชัยนัดแรกบุกไปพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แถมฟอร์มการเล่นนอกบ้านยังไม่เป็นโล้เป็นพาย
       
        ทำให้ก่อนเกม ดาร์บีแมตช์ แมนเชสเตอร์ ตูเร ออกมากดดันเจ้าบ้านว่า เมื่อทีมของคุณไร้พ่ายมาตลอดและเกิดแพ้ขึ้นมา ทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องยากลำบากทันที เพราะมันจะสั่นคลอดความมั่นใจคุณ ผมคิดว่าเป็นโอกาสดีมากแล้วที่เราจะแก้แค้น แมนฯยูไนเต็ด
       
        ตูเร ปัจจุบันวัย 29 ปี อยู่ในทีม อาร์เซนอล ชุดไร้พ่าย 49 นัดก่อนที่จะถูกหยุดสถิติด้วยน้ำมือของ แมนฯยู ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยสกอร์ 0-2 เมื่อเดือนตุลาคมปี 2004 จึงเข้าใจหัวอกของบรรดานักเตะ ผีแดง เป็นอย่างดี
       
        พร้อมกันนี้ ตูเร ยังออกมาชู เตเบซ อดีตกองหน้า แมนฯยู ปัจจุบันสวมปลอกแขนกัปตันทีม แมนฯซิตี จะเป็นคีย์แมนพาทีมเอาชนะต้นสังกัดเก่าในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ปีที่แล้วที่เจอกันก็ยิงไปถึง 3 ประตู นอกจากนี้ยังลุ้นซัดลูกที่ 50 ในยูนิฟอร์มสีฟ้าอีกด้วย
       
        ตูเร กล่าวว่า เราหวังว่า เตเบซ จะซัดประตูที่ 50 ให้กับตัวเอง ทีม และแฟนบอลในวันเสาร์นี้ เขากลายเป็นนักเตะคนสำคัญของเราไม่เหมือนตอนอยู่กับ แมนฯยู ที่มีทั้ง เวย์น รูนีย์ และ คริสเตียโน โรนัลโด เขาพร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่างเหมือนเป็น ลิโอเนล เมสซี ของ แมนฯซิตี
       
        เตเบซ ยิงประตูและทำงานหนักเพื่อทีม เรายินดีมากที่มีเขาอยู่กับทีมต่อไป เหมือนกับ อาร์เซนอล ที่มี เธียร์รี อองรี ยอดเยี่ยมมากที่มีกองหน้าแบบนี้อยู่ในทีม เนื่องจากคุณรู้ได้ทันทีว่าจะบันดาลสกอร์ได้แน่ กองหลังทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผยในท้ายที่สุด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์