ตื่นกันรึยัง มาอ่านข่าวใหม่ ด่วน







เฟอร์กี้มั่นใจรูนยังเก่งได้อีก

21/07/2009 6:00:19





 























 








อลอนโซ่รับเองสนร่วมกาลาคติกอส

20/07/2009 20:00:44





 























 







ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เจองานเข้าของจริง ส่อแววสูญเสีย ชาบี อลอนโซ่ กองกลางสแปนิช ให้กับ เรอัล มาดริด ค่อนข้างแน่ เมื่อนักเตะยอมรับเอง สนใจร่วมทีม ราชันชุดขาว ในโครงการ กาลาคติกอส ภาค 2 แต่ยังไม่ยอมเผยรายละเอียดคืบหน้าเกี่ยวกับการเจรจาย้ายสังกัด จนกว่าจะได้บทสรุปเรียบร้อยแล้ว


 


ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกตื่นเต้นที่ตกเป็นข่าวโยงกับการย้ายไปร่วมสังกัด เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที ลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ และสนใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกในโครงการ กาลาคติกอส ภาค 2 ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานใหญ่ ราชันชุดขาว ด้วยเช่นกัน หากแต่ไม่มีความคิดจะบีบบังคับสถานการณ์ด้วยการยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีขายพ้นทีม หงส์แดง


 


เรอัล จับตามอง อลอนโซ่ เป็นเป้าหมายเสริมทัพรายสำคัญในแผนการสร้างทีมใหม่ทวงบัลลังก์ความสำเร็จคืนมาจาก บาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล หลังทำผลงานตกต่ำในซีซั่นที่แล้ว ไม่มีโทรฟี่แชมป์ติดไม้ติดมือแม้แต่รายการเดียว อย่างไรก็ตาม ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังคงดึงดันจะรั้งตัวนักเตะไว้เป็นแกนหลักในภารกิจไล่ล่าแชมป์ลีกฤดูกาลหน้าต่อไป แต่ก็ดูเหมือนว่ากองกลางทีมชาติสเปน จะมีใจเอนเอียงไปหา ราชันชุดขาว อย่างเห็นได้ชัดแล้ว


 


อลอนโซ่ กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬาเล่มดังในสเปน ว่า มันให้ความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมอยู่เสมอ เมื่อ มาดริด ต้องการตัวคุณไปร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงเวลานี้ในอาชีพของผม แต่ก็เหมือนกับที่ผมเคยบอกไว้นั่นแหละ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับตัวผมว่าเรื่องนั้นจะเกิดขึ้นหรือไม่ มันคือประเด็นที่เกี่ยวข้องกับทั้ง 3 ฝ่าย รวมถึงตัวผมเองด้วย ผมไม่ต้องการบีบคั้นการตัดสินใจในเรื่องนี้ ผมอยากจะเจรจากันดีๆ มากกว่า โครงการของ มาดริด เป็นเรื่องที่น่าประทับใจอย่างไม่ต้องสงสัย แต่นอกจากนั้นแล้ว ผมบอกอะไรมากกว่านั้นไม่ได้หรอก


 


ต่อข้อซักถามที่ว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงปฏิเสธข้อเสนอเบื้องต้นจาก เรอัล นั้น ดาวเตะวัย 27 ปี ตอบกลับมาว่า ผมไม่ใช่คนที่ตอบได้ทุกคำถาม ความจริงก็คือผมยังพูดอะไรมากมายไม่ได้ เพราะรายละเอียดเล็กน้อยทุกอย่างอาจจะถูกนำไปตีความแบบผิดๆ ก็ได้ และผมก็ยังไม่รู้ว่าสิ่งต่างๆ จะแปรเปลี่ยนไปในทิศทางไหนด้วย เพราะว่าผมไม่ใช่หมอดู






เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือจอมอัดตูดอีเเอบ แมนเชสตุ๋ด ยูไนเต็ด มั่นใจเต็มที่ เวนย์ รูนี่ย์ หัวหอกจอมขยัน ยังสามารถปรับปรุงฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบัน ให้เก่งขึ้นได้อีกเยอะ ย้ำอยากเห็นลูกทีมคนเก่งพัฒนาความสามารถของตัวเองในอีกหลายๆ ด้าน ก่อนที่จะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์แบบในวันข้างหน้า



อีเกย์กีย์บรมกุนซือ จอมอัดตูด ออกโรงยืนยันว่า เวนย์ รูนี่ย์ กองหน้าอารมณ์ร้อน ยังคงสามารถพัฒนาฝีเท้าให้เก่งขึ้นกว่าในปัจจุบันได้อีกเยอะ แม้ดาวยิงวัย 23 กะรัต จะได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในยอดนักเตะของโลกเรียบร้อยแล้วก็ตาม


 


ทีมชาติอังกฤษ คาดหวังในตัวของ รูนี่ย์ เป็นอย่างมากในการเดินหน้าลุ้นครองแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ในปีหน้า แต่ทว่า  พยายามไม่ทำให้ดาวเตะร่างอวบ ต้องรู้สึกกดดันมากจนเกินไป โดยระบุว่า แน่นอนว่ามีความความดหวังอย่างมากมายในตัวของ เวนย์ รูนี่ย์ ในฤดูกาลนี้ เพราะเขาเป็นคนอังกฤษ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า เขาคือกองหน้าตัวหลัก ที่อังกฤษฝากความหวังไว้ในศึกฟุตบอลโลก


 


ดังนั้นมันจึงมีความคาดหวังมากมายไหลบ่าออกมา แต่ผมอยากเห็นเด็กคนนี้พัฒนาเกมของตัวเองในอีกหลายๆด้าน ตอนนี้เขาเพิ่ง 23 คุณจะโตเต็มที่เมื่ออายุ 25 และเมื่อนั้นเกมของเขาจะมีความคงเส้นคงวามากยิ่งขึ้น นายใหญ่แห่ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าว


 


พร้อมกันนี้ อีกีย์ ยังปกป้อง รูขี้ ซึ่งแสดงกิริยาฉุนเฉียว ภายหลังจากเกิดการกระทบกระทั่งกับนักเตะฝั่งตรงข้ามภายในกรอบเขตโทษระหว่างเกมพบ ทีมรวมดารามาเลย์เซีย เมื่อวันจันทร์ อีกด้วย โดยกล่าวว่า เขาหงุดหงิดนิดหน่อย เพราะผู้รักษาประตูไปแตะหูของเขาที่เพิ่งถูกเย็บมา มันเป็นอารมณ์โกรธชั่วขณะที่ระเบิดออกมาเท่านั้น


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์