ตีโต้นักกระโดดไกลเสียใจ โทร.คุยดังป่วนทีมไทยกันเอง โค้ชเชเซ็ง

ผู้สื่อข่าวข่าวสดรายงานจากลอนดอนเกมส์ ช่วงเช้าวันที่ 8 ส.ค. “โค้ชเช” เช ยองซอก เผยว่า
 
ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงขณะนี้ตนยังไม่ได้นอน เพราะเมื่อคืนมีนักกรีฑาไทย “ตีโต้”ศุภนร ศุขสวัสดิ์ ณ อยุธยา ซึ่งห้องอยู่ติดกัน และแข่งกระโดดไกลเสร็จแล้ว คุยโทรศัพท์ทั้งคืนโดยเปิดโฟนให้เสียงออกมา ได้ยินมาถึงห้องของตนที่นอนห้องเดียวกับ “เจ้าไอ”เป็นเอก การะเกตุ ซึ่งจะลงแข่งขันวันนี้ จนตนทนไม่ไหวต้องเดินไปขอร้องให้ลดเสียงลง แต่เขาก็ไม่ยอม แถมยังคุยเสียงดังกว่าเดิม ทำให้ตนนอนไม่หลับทั้งคืน


 โค้ชเช กล่าวด้วยอารมณ์ไม่พอใจว่า การกระทำแบบนี้ถ้าเป็นนักกีฬาเทควันโดโดนตนทำโทษแน่นอน
 
เพราะไม่เพียงนอนดึก แต่ยังไม่เคารพผู้ใหญ่ ถือว่าผิดวินัยการเป็นนักกีฬาที่ดี ไม่ทราบว่าเมื่อคืนเป็นเอกนอนหลับหรือไม่ แต่บอกได้เลยว่านักเทควันโดทีมชาติไทยทุกคน ต้องมีระเบียบวินัย ถ้าอยากจะคว้าความสำเร็จ วินัยถือเป็นสิ่งสำคัญ ดูจากนักกีฬาต่างชาติที่คว้ารางวัลระดับโลก ทุกคนมีวินัยในการฝึกซ้อมสูงมาก ทั้ง จีน เกาหลี หรือญี่ปุ่น มีรูปร่างพอๆ กับนักกีฬาไทย แต่ต่างกันตรงมีวินัยสูงมาก ถ้าจะทำเพื่อประเทศชาติต้องเสียสละ

 ด้าน “บิ๊กเอ”พิมล ศรีวิกรม์ นายกสมาคมเทควันโดฯ เปิดเผยว่า พอได้ยินโค้ชเชเล่าให้ฟัง
 
รู้สึกโมโหตรงที่เป็นนักกีฬาไทยด้วยกัน เรามาทำหน้าที่เพื่อประเทศชาติ แต่ไม่เคารพสิทธิ์เพื่อนร่วมห้อง ถ้าคุณแข่งจบแล้วจะคุยโทรศัพท์ คุณสามารถออกนอกตึกเดินคุยได้เลยในหมู่บ้านนักกีฬา ไม่ต้องมารบกวนคนอื่น ซึ่งยังมีหน้าที่เพื่อประเทศชาติ และเพื่อคนไทยทั้งประเทศ แต่ตนคงไปทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่นักกีฬาเทควันโด ตอนนี้ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน คือหาซื้อถุงนอนมาให้เพราะพวกเขาไม่ได้นอนทั้งคืน

 ขณะที่ “ตีโต้”ศุภนรชี้แจงว่า คุยโทรศัพท์เสียงดังจริง โดยคุยกับแม่ผ่านอินเตอร์เน็ต โดยเปิดลำโพงไปด้วย
 
เพราะกำลังเก็บสัมภาระเตรียมตัวเดินทางกลับ แต่เมื่อโค้ชเชมาว่ากล่าวตักเตือน ก็หยุดทันที ไม่ได้มีปากเสียงอะไร และรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะรู้ดีว่าได้ส่งเสียงรบกวนเพื่อนนักกีฬาด้วยกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์