“ตีโต้-วิ” ขอพร “หลวงพ่อโต” และ “พระนเรศวร” ก่อนลุย “ลอนดอนเกมส์”

          เมื่อวันที่ 22 ..ที่ผ่านมา นักกรีฑาทีมชาติไทยประเภทลาน นำโดยตีโต้”ศุภนร ศุขสวัสดิ อยุธยา นักกีฬากระโดดไกลชาย และวิ”วนิดา บุญวรรณ์ นักกีฬากระโดดสูงหญิง ที่ได้สิทธิ์เดินทางไปแข่งขันกีฬาโอลิมปิก ครั้งที่ 30 “ลอนดอนเกมส์ 2012” ระหว่างวันที่ 27 ..-12 .. ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ
          
ได้เดินทางไป .พระนครศรีอยุธยา เพื่อกราบไหว้พระหลวงพ่อโตที่วัดใหญ่ชัยมงคล และพระบรมอนุสาวรีย์สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ก่อนจะไปทานอาหารกลางวันที่ร้านครัวย่าบัว ศุภนร เผยว่า หลังจากไหว้พระแล้วทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น และรู้สึกสงบ แต่ส่วนตัวก็ไม่ได้บนบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์อะไรเป็นพิเศษ เพียงขอไม่ให้ได้รับบาดเจ็บก่อนการแข่งขันก็พอแล้ว ส่วนร่างกายตอนนี้พร้อมทำการแข่งขันแล้ว เช่นเดียวกับ วนิดา ที่กล่าวว่า รู้สึกดีที่ได้มาไหว้พระ เพราะทำให้มีสมาธิซึ่งการแข่งขันกีฬาสิ่งสำคัญคือสมาธิโดยเฉพาะประเภทลาน ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด

            ด้าน ..สังวร ทวีเฉลิมดิษฐ์ ผู้ฝึกสอนทีมกรีฑาประเภทลานทีมชาติไทย เผยว่า ที่พานักกีฬามาวันนี้เป็นความตั้งใจของคณะนักกีฬาที่อยากมากราบไหว้พระเพื่อขอพรให้เดินทางปลอดภัย ไม่บาดเจ็บในการแข่งขัน และทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด โดย ศุภนร จะออกเดินทางไปเพียงคนเดียวในวันที่ 24 ..นี้ เพื่อเตรียมแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 3 .. ส่วน วนิดา จะเดินทางไปวันที่ 1 .. เพื่อเตรียมแข่งขันในวันที่ 9 .. ซึ่งก็ขออวยพรให้ทั้ง 2 คน ประสบความสำเร็จทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศตามที่ตั้งใจไว้(เผด็จ ไทยสม-ปิยวิทย์ ชำนาญกุล/ศูนย์ข่าวเดลินิวส์ภาคกลาง .อยุธยา)

 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์