ตีเอโก้ยัน ไม่ได้รับข้อเสนอจาก ตราหมี

ตีเอโก้ยัน ไม่ได้รับข้อเสนอจาก ตราหมี

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้สำหรับกองกลางเลือดแซมบ้า ดีเอโก้ ของทางตราหมี แอตฯมาดริด โดยในช่วงซัมเมอร์นี้โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมและพาทีมประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ ยูฟ่า คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ซึ่งได้รับการจับตากมองถึงอนาคตการค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงฤดูกาลหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง เฟลิกส์ มากัธ กุนซือของ โวล์ฟบวร์ก ต้นสังกัดของดาวเตะรายนี้ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เตรียมดึงดาวเตะรายนี้กลับไปค้าแข้งที่เยอรมันอีกครั้ง

" ผมยังไม่ได้รับข้อเสนอในเรื่องของสัญญาการค้าแข้งถาวรกับทาง แอตฯมาดริด แต่อย่างใด " กองกลางเลือดแซมบ้ารายนี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อของสเปนในเรื่องดั่งกล่าว

" ตอนนี้ผมบอกได้เลยว่าตลอดเวลาที่ค้าแข้งที่ บิเซนเต้ กัลเดล่อน มันเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมพาทีมประสบความสำเร็จเราคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่และผมเองก็มีความต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งที่นี่ต่อไป แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวจากทาง แอตฯมาดริด ในเรื่องของสัญญาฉบับถาวรซึ่งถ้าหากยังไม่มีการเคลื่อนไหวในเรื่องดั่งกล่าวออกมา ผมก็คงจะต้องเดินทางกลับไปค้าแข้งที่เยอรมันตามเดิม "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์