ตีลังกาเพื่อชาติ!เปรตคืนสิงโต-เว่นหลุด

ตีลังกาเพื่อชาติ!เปรตคืนสิงโต-เว่นหลุด

ปีเตอร์ เคราช์หอกฟอร์มฮ็อตที่เพิ่งตีลังกากลางอากาศให้ปอร์ทสมัธเบียดเอาชนะสโต๊คมีชื่อกลับมาติดทีมชาติอังกฤษของฟาบิโอ คาเปลโล่อีกครั้งในขณะที่อนาคตของไมเคิ่ล โอเว่นชักอาการหนักหลังถูกลอยแพอีกแล้ว



ศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสองนัดสำคัญกับคาซัคสถานและเบลารุสทางหน้าหงิกเปลี่ยนแปลงราย 23 หน่อ 4 ตำแหน่งโดยสองคนที่ถูกไฟท์บังคับเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บคือในรายของโจ โคลและพอล โรบินสัน

แต่เบบี้โกล์ซึ่งลงเล่นให้นิวคาสเซิ่ลอย่างต่อเนื่องกลับถูกหั่นทิ้งหน้าตาเฉยทำให้ ณ เวลานี้อนาคตในทีมชาติของหอกร่างเล็กไม่ได้ถูกการันตีเหมือนเดิมอีกแล้ว

ในรายของเดวิด เบนท์ลีย์ที่กลายเป็นตัวสำรองอดทนของสเปอร์สก็ไร้ชื่อเช่นกันแต่ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ที่ฟอร์มดีกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้คัมแบ็ครวมไปถึงสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดที่ผ่าตัดขาหนีบจนไม่ได้ช่วยเพื่อนในเกมประวัติศาสตร์บุกถล่มโครเอเชียก็มีชื่อคามคาด

รายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ :

ผู้รักษาประตู :
เดวิด เจมส์(ปอร์ทสมัธ)โรเบิร์ต กรีน(เวสต์แฮม),สก็อต คาร์สัน(เวสต์บรอม)

กองหลัง : เวส บราว์น(แมนฯยูฯ),เกล็น จอห์นสัน(ปอร์ทสมัธ),จอห์น เทอร์รี่(เชลซี),ริโอ เฟอร์ดินานด์(แมนฯยูฯ)โจลีออน เลสค็อตต์(เอฟเวอร์ตัน)แมทธิว อัพสัน(เวสต์แฮม),แอชลีย์ โคล(เชลซี),เวย์น บริดจ์(เชลซี)

กองกลาง : เดวิด เบ็คแฮม(ลอส แองเจลีส กาแล็กซี่),ธีโอ วัลค็อตต์(อาร์เซนอล),แกเรธ แบร์รี่(แอสตัน วิลล่า),เจอร์เมน จีนาส(สเปอร์ส),แฟร็งค์ แลมพาร์ด(เชลซี),สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด(ลิเวอร์พูล),สจ๊วต ดาวนิ่ง(มิดเดิลสโบรห์),ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์(แมนฯซิตี้)

กองหน้า : เอมิล เฮสกีย์(วีแกน),ปีเตอร์ เคราช์(ปอร์ทสมัธ),เวย์น รูนีย์(แมนฯยูฯ),เจอร์เมน เดโฟ(ปอร์ทสมัธ)



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์