ติโอเต้ยันขออยู่สาลิกาต่อไป

ติโอเต้ยันขออยู่สาลิกาต่อไป

เป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองและตกเป็นข่าวมาโดยตลอดสำหรับกองกลางผิวสี ชีค ติโอเต้ ของทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โดยในช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาโดยตลอดเกี่ยวกับการได้รับความสนใจจาก 2 สโมสรชั้นนำในอังกฤษอย่าง เชลซี และ แมนฯยูไนเต็ด ที่พร้อมจะอ้าแขนรับตัวกองกลางจอมถึกรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ซึ่งพวกเขายินดีที่จะจ่ายเงินไม่ต่ำกว่า 18 ล้านปอด์นในการล่าตัวไปเสริมความแข็งแกร่ง

Daily Mirror สื่อชั้นนำของอังกฤษออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางผิวสีรายนี้ที่ออกมายืนยัน ต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับทาง สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดต่อไป

" ผมบอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายหรอกนะที่จะตัดสินใจออกมาได้ การที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับทาง นิวคาสเซิ้ล ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ที่นี่เต็มไปด้วยนักเตะชื่อดังฝีเท้าดีมากมาย การที่ผมได้ตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง แมนฯยู และ เชลซี เป็นสิ่งที่ดี แต่ด้วยเคารพที่ผมมีให้กับทาง นิวคาสเซิ่ลผมต้องการที่จะอยู่กับพวกเขา สิ่งหนึ่งที่พวกเขามีคือความเชื่อมั่นในตัวผม และ แฟนบอลที่นีเองก็ยังคงให้การหนุนหลังผมมาโดยตลอด ในเมื่อคุณอยู่แล้วมีความสุขผมคิดว่า ผทเลือกอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์