ติดเชื้อ!?ตอร์เรสบ่นหงส์ไร้เงินซื้อแข้งเทพ

ติดเชื้อ!?ตอร์เรสบ่นหงส์ไร้เงินซื้อแข้งเทพ


เฟร์นานโด ตอร์เรสกองหน้าทีมชาติสเปนออกมาแสดงความเห็นด้วยกลายๆต่อราฟาเอล เบนิเตซบอสใหญ่ที่ว่าหงส์แดงลิเวอร์พูลมีงบซื้อนักเตะระดับโลกน้อยเกินไป
 
ลิเวอร์พูลฟอร์มในฤดูกาลนี้แย่มากถึงมากที่สุดเพราะอันดับร่วงไปอยู่ที่ 8 แถมตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกพร้อมภาระหนี้อีกกว่า 240 ล้านปอนด์ที่ดูโอมะกันยังคิดไม่ตกว่าจะหามาจากไหนเพื่อผ่อนชำระ


เงิน 20 ล้านปอนด์ที่หงส์แดงขาดหายไปหลังร่วงมาเล่นในยูโรป้าลีกหมายความว่าราฟาจะไม่มีงบพิเศษใดๆนอกจากขายตัวเก่ากินไปพลางๆซึ่งตอร์เรสถือโอกาสเดินทางมาร่วมงานรับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีและติดทีมรวมดาราโลกได้กล่าวว่า


เราต้องการนักเตะอีกหลายคน ถ้าเราสามารถดึงนักเตะคุณภาพมาร่วมทีมมันก็น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเราเอามากๆแต่ผมคิดว่าสถานการณ์มันลำบากมากเพราะผมคิดว่าเราไม่มีเงินที่จะซื้อนักเตะฝีเท้าเยี่ยมมาร่วมทีมได้เลย


มันเป็นสถานการณ์ที่น่าลำบากใจแต่ทีมชั้นนำมากมายในโลกก็ต้องผ่านช่วงเวลาเลวร้ายเหมือนอย่างที่ลิเวอร์พูลกำลังเผชิญอยู่ ณ ตอนนี้


ผมมั่นใจในตัวผมและทีมผม ผมรู้ว่าเราดีพอ เราเล่นได้ดีมากเมื่อฤดูกาลก่อนด้วยขุนพลผู้เล่นชุดเดิม เราต้องเรียกสภาพจิตใจและความมั่นใจเดิมๆกลับมาจากนั้นทุกๆอย่างจะเปลี่ยนไปแน่นอน


ตอร์เรสยังพูดถึงการแก้ปัญหาด้วยการปลดผู้จัดการทีมอย่างที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ชิงลงมือไปก่อนแล้ว


ผมคิดว่าการไล่ผู้จัดการทีมไม่ใช่ทางออกเลยนะ


ผู้จัดการทีมไม่ใช่เป็นคนลงไปเล่นดังนั้นเราต้องมองสิ่งดีๆต่อเขา,พยายามเต็มที่เพื่อเขา เราเป็นเหตุผลสำคัญ,นักเตะคือคนที่ต้องหาทางออกต่อสถานการณ์พวกนี้ เจ้านายไม่ได้เป็นคนลงไปวิ่งเล่นดังนั้นเราต้องเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมอีกเยอะๆเลย


ส่วนสตีเฟ่น เจอร์ราร์ดกัปตันทีมที่โผล่ในงานเดียวกันเนื่องจากมีชื่อในทีมรวมดาราได้กล่าวเสริมต่อเพื่อนรักว่าผมไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องที่ถูกต้องที่จะจี้ไปที่นักเตะคนใดคนหนึ่งเป็นรายตัวนะ


เราเล่นกันเป็นทีม เราเป็นกลุ่มนักเตะและเราต้องรับผิดชอบต่ออันดับในลีก ณ ตอนนี้ พวกเราทุกคนต้องสามัคคีกันไว้และพลิกสถานการณ์ให้ได้


ขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพจาก lentee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์