ตำรวจได้เค้าอดีตเด็กผีโดนแทงเพราะหญิง

"โดนแทงบาดเจ็บสาหัส"


ตำรวจได้เค้าผู้ต้องหาที่แทง รอนนี่ วอลล์เวิร์ค อดีตนักเตะ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนอาการปางตายเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุจูงใจน่าจะมาจากเรื่องชู้สาวเนื่องจากผู้ต้องสงสัยเคยเป็นอดีตคู่ควงเก่าของแฟนสาวคนเจ็บ

รอนนี่ วอลล์เวิร์ค นักเตะสารพัดประโยชน์ของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่ปัจจุบันปล่อยให้ บาร์นส์ลี่ย์ ยืมตัวใช้งาน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังจากไปเที่ยว ชูการ์ เลาน์จ ไนท์คลับ และถูกแทงที่ท้องกับหลังรวม 7 แผลอาการสาหัส

"ทีมตกชั้นเลยถูกยืมตัวใช้งาน"


ล่าสุดตำรวจในเมือง แมนเชสเตอร์ ได้ชื่อผู้ต้องสงสัยแล้วคือ โรเบิร์ต ริมเมอร์ วัย 20 ปี ทำให้เชื่อว่าสาเหตุของการทำร้ายในครั้งนี้น่าจะมาจากความแค้นในเรื่องชู้สาว เพราะเคยเป็นอดีตคู่ควงของแฟนสาวคนปัจจุบันของ วอลล์เวิร์ค

นีล ซิลเล็ตต์ เอเยนต์ของนักเตะวัย 29 ปี เผยว่า เป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากและต้องขอบคุณที่ไม่โดนอวัยวะสำคัญที่ห่างไปแค่ 2-3 นิ้วเท่านั้น แน่นอนคือการเจตนาทำร้าย ตอนนี้ วอลล์เวิร์ค หายใจช้าและไม่สามารถเดินได้ การฟื้นตัวของเขายังคงที่ และรับได้แต่อาหารเหลวเท่านั้น

วอลล์เวิร์ค ลงเล่น 19 เกมในลีกให้กับ แมนฯยู ก่อนย้ายไปร่วมทัพ เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ในปี 2002 แบบไม่มีค่าตัว โดยหลังจากทีมตกชั้นเขาก็ถูกปล่อยให้ บาร์นสลี่ย์ ยืมตัวใช้งานและลงเล่นไป 2 นัดแล้วในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์