ตำรวจเจอศพคาดเป็นน้องชาย ปาลาซิออส

ปาลาซิออส

วิลสัน ปาลาซิออส กองกลาง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เหินฟ้ากลับบ้านเกิดที่ ฮอนดูรัส เป็นการด่วนจนวืดลงเล่นเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา เนื่องจากพบศพชายที่คาดว่าจะเป็นน้องชายที่ถูกลักพาตัวหายไปเมื่อ 18 เดือนก่อน
       
        เอ็ดวิน น้องชายของ วิลสัน ปาลาซิออส มิดฟิลด์ที่ย้ายจาก วีแกน แอธเลติก มาร่วมทัพ สเปอร์ส เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ถูกลักพาตัวหายไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2007 อย่างไรก็ตามล่าสุดตำรวจฮอนดูรัสพบศพชายห่างไป 150 ไมล์จากเมืองหลวง เตกูซิกอัลปา
       
        แฮร์ เรดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส เผยหลังเกมที่เก็บ 1 แต้มจาก เอฟเวอร์ตัน ว่า เป็นวันที่น่าเศร้า เราทราบข่าวตอน 7 โมงเช้าและ ปาลาซิออส ก็รีบกลับบ้านเป็นการด่วน เพราะว่าเด็กคนนั้นถูกฆ่า และอาจเป็นน้องชายที่ถูกลักพาตัวไปเมื่อ 18 เดือนก่อน
       
        หากศพดังกล่าวได้รับการยืนยันว่าเป็น เอ็ดวิน จะทำให้ วิลสัน ปาลาซิออส เป็นผู้เล่น สเปอร์ส คนที่สองที่ต้องสูญเสียบุคคลในครอบครัวในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ต่อจาก เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง ไก่เดือยทอง ที่สูญเสีย เจด พี่ชายจากการถูกฆ่าที่ทางแถบตะวันออกของกรุงลอนดอนเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์