ตำนานหมาป่าสุดมั่นอาควิลานี่ไปโลดกับหงส์

ตำนานหมาป่าสุดมั่นอาควิลานี่ไปโลดกับหงส์

จริงเหรอ




จูเซ็ปเป้ จานนินี่ อดีตขวัญใจสาวก หมาป่ากรุงโรม โรม่า ฟันธง โรแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์รูปหล่อ มีสไตล์การเล่นที่เหมาะสมกับการลงโชว์ฝีแข้งในพรีเมียร์ลีก แน่นอน มั่นใจไม่ต้องเจอปัญหาการปรับตัว และจะระเบิดฟอร์มเก่งออกมาได้ หากย้ายไปร่วมทัพ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในอนาคต

          


จูเซ็ปเป้ จานนินี่ ตำนานดาวเตะของ อาแอส โรม่า ทีมแกร่งแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา แสดงความเห็นว่า หาก โรแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี ย้ายไปร่วมถิ่น แอนฟิลด์ จริงตามข่าว ก็นับเป็นการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ที่ยอดเยี่ยมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสเปนของ ลิเวอร์พูล เลยทีเดียว
 

หลายสัปดาห์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์จอมยิงไกล ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมรัง หงส์แดง มาตลอด และบรรดาสื่ออิตาเลียน พากันรายงานข่าวว่า เขาตกลงข้อเสนอส่วนตัวกับทีมดังจากเกาะอังกฤษ ได้แล้ว แต่ทว่ายังไม่มีการประกาศการย้ายทีมอย่างเป็นทางการในเวลานี้
 

จานนินี่ กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านเว็บไซต์ โกล์ ดอท คอม ว่า อาควิลานี่ คงทำได้ดีที่ ลิเวอร์พูล เขาอาจไม่ต้องเจอปัญหากับการปรับตัวให้เข้ากับ พรีเมียร์ลีก ฟุตบอลอังกฤษเหมาะกับ อาควิลานี่ เขามีบุคลิกทุกอย่างที่เหมาะสมกับการทำผลงานได้ดีที่นั่น เขาจะแสดงให้ ลิเวอร์พูล ได้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร ผมไม่มีข้อสงสัยเลยว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าตัวนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอย่าง อาควิลานี่ ผมคิดว่าอนาคตของเขาอยู่ใน พรีเมียร์ลีก
 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวจากสื่อในสเปนว่า ดาวเตะวัย 25 กะรัต เซ็นสัญญาย้ายไปอยู่ทัพ เร้ด แมชชีน เรียบร้อยแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่มีการแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางจากทั้ง ลิเวอร์พูล หรือ โรม่า ทั้งสิ้น


http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์