ตาหวานเร่ขายอดัม+ดาวนิ่งหวังสอยสเตอร์ริดจ์

          เบรนแดน รอดเจอร์สกุนซือตาหวานของ"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเตรียมเร่ขายชาร์ลี อดัมและสจ๊วร์ต ดาวนิ่ง 2 แข้งมรดก"คิง เคนนี่"ออกจากสโมสรเพื่อระดมทุนไปซื้อดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์หัวหอกจอมเลี้ยงของ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี

           รอดเจอร์สหวังได้ตัวดาวยิงวัย 22 ปีมาร่วมทัพก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงและเขาก็ยินดีโละบรรดาแข้งส่วนเกินออกจากทีมเพื่อระดมทุนให้ได้ 15 ล้านปอนด์โดยหวังให้ดีลดังกล่าวลุล่วง

           กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือพร้อมขายอดัมและดาวนิ่งในสัปดาห์นี้เพื่อเพิ่มทุนสำหรับแผนการสร้างทีมใหม่ของเขาและสเตอร์ริดจ์ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ลำดับต้นๆ

           ด้านแอนดี้ คาร์โรลล์หัวหอกทีมชาติอังกฤษก็อาจย้ายออกไปเช่นกันหลังเวสต์แฮมและนิวคาสเซิลยังคงสนใจยืมตัวพร้อมออปชั่นซื้อขาด ส่วนเจ้าตัวอยากย้ายกลับไปอยู่กับยอดทีมแดนอีสานอีกครั้ง

           ทั้งนี้รอดเจอร์สชื่นชอบในฝีเท้าของสเตอร์ริดจ์มานานแล้วและนักเตะก็ไม่ค่อยสบอารมณ์กับเชลซีหลังไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกภายในทีมและไม่ได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าตามที่ต้องการ

            โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอกุนซือหน้าชินจังของเชลซีมองสเตอร์ริดจ์เป็นเพียงอะไหล่สำหรับฤดูกาลใหม่เท่านั้นและรอดเจอร์สก็ตามดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

            "สิงห์บูลส์"เองตระหนักรู้ถึงความสนใจในตัวนักเตะจากลิเวอร์พูลแต่อาจไม่เต็มใจขายเขาออกจากทีมหากทำให้ขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุกเพราะสเตอร์ริดจ์เป็นหัวหอกในทีมชุดใหญ่คนเดียวนอกเหนือจากตัวเลือกแรกอย่างเฟร์นานโด ตอร์เรส

             อย่างไรก็ตามยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนกำลังตกเป็นข่าวกับตัวรุกหลายคน ณ ขณะนี้อาทิเอดิสัน คาวานี่ของนาโปลีและอังเดร ชูร์เล่ของไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น

ส่วนรอดเจอร์สเองก็เป็นที่ประทับใจของฝ่ายบริหาร"หงส์แดง"รวมถึงแฟนบอลสำหรับแผนการสร้างทีมใหม่ของเขาและหากเขาสร้างเงินทุนจากการขายผู้เล่นเก่าก่อน เขาก็จะมีงบสำหรับการซื้อสเตอร์ริดจ์

             การย้ายทีมของดาวนิ่งอาจเกิดขึ้นยากหลังมีฤดูกาลแรกที่ล้มเหลวกับลิเวอร์พูลแม้ว่าจะติดทีมชาติอังกฤษก็ตาม ขณะที่อดัมก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมระยาวของรอดเจอร์สและอาจย้ายข้ามฝากไปอยู่กับเอฟเวอร์ตัน


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์